Login

Xem trước nội dung của 1 liên kết web

Điều này còn tùy thuộc phiên bản và loại trình duyệt Web mà bạn đang sử dụng. Nếu đang dùng trình duyệt IE hoặc FireFox, bạn có thể dùng một add-in có tên CoolIris. Tiện ích bổ sung (add-in) này sẽ là giải pháp thích hợp nhất cho yêu cầu của bạn, nó giúp xem trước toàn bộ nội dung của một liên kết rất nhanh chóng mà không cần truy cập vào liên kết này.
Trình duyệt FireFox: bạn cần vào liên kết này để tải và cài đặt CoolIris. Phiên bản 2.5.2 hỗ trợ tất cả các phiên bản của trình duyệt "Cáo lửa". Sau khi cài đặt CoolIris, khi truy cập bất cứ website nào có các liên kết web, rê chuột lên trên liên kết, bạn sẽ thấy xuất hiện một biểu tượng hình vuông màu xanh dương bên cạnh liên kết.
Tiếp tục nhấn vào biểu tượng này, phần nội dung của liên kết đó sẽ xuất hiện bên trong khung CoolIris, bạn có thể dễ dàng xem trước nội dung kể cả hình ảnh.
Tương tự như FireFox, CoolIris cũng hỗ trợ phiên bản dành riêng cho Internet Explorer 6, SafariFlock. Tuy nhiên, mỗi phiên bản cho từng loại trình duyệt đều có chức năng thiếu hụt so với bản dành cho FireFox và Flock.
Hơn nữa, nếu đang sử dụng Internet Explorer 7 thì CoolIris hoàn toàn vô tác dụng, chưa có phiên bản hỗ trợ IE7. Tham khảo tại đây để biết chi tiết chức năng cho từng loại trình duyệt.

[Nguồn: www.tuoitre.com.vn]

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên