Login

Những hình ảnh, châm ngôn hay và ý nghĩa 274


Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì họ hết yêu mà chỉ có thể là vì nỗi đau đối phương mang đến cho họ quá đậm sâu.


Thay vì cứ ngồi đau lòng về một người không thuộc về mình. Sao không tập đứng dậy mà đi tìm người đã được định sẵn thuộc về ta.



Đừng đếm những gì bạn đã mất hãy quý trọng những gì bạn đang có và lên kế hoạch cho những gì sẽ đạt được. Bởi quá khứ không bao giờ trở lại nhưng tương lai có thể bù đắp cho mất mát. 



Hạnh phúc đơn giản chỉ là một nụ cười, một ánh mắt hay một cử chỉ quan tâm. Dù nhỏ bé nhưng hãy biết trân trọng vì hạnh phúc mong manh lắm.



Đôi khi chúng ta quá quen với những nỗi buổn để rồi nhận ra mọi thứ đã trở nên quá đỗi bình thường đến mức tầm thường, không còn tức giận hay phải vấn vương nữa. Mà nó thay thế bằng nụ cười, bằng nỗi buồn chẳng biết kể cùng ai.



Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì họ hết yêu mà chỉ có thể là vì nỗi đau đối phương mang đến cho họ quá đậm sâu.



Người đàn ông có bản lĩnh là người biết dùng sự dịu dàng của mình để khiến người phụ nữ anh ta yêu nhận ra cái sai, chứ không phải là cố lớn giọng cãi vã mắng mỏ để phân biệt giữa cái sai và cái đúng.



Sai khi đển  1 người yêu mình ra đi, nhưng càng sai hơn khi cứ cố níu kéo một người không yêu mình.



Dù con gái hay con trai, phải biết sống cho bản thân, Dù cuộc sống có phong phú suôn sẻ hay không cũng không nên vì một cuộc tình tan vỡ mà phải quỵ lụy, buông thả và đánh mất mình. yêu bản thân mình thì mới đủ khả năng để yêu người khác.



Cuộc sống, có những suy nghĩ đâu thể nói ra bằng lời, có những nỗi đau đâu có thể chỉ khóc 1 lần là đủ.



Sự im lặng là câu trả lời hay nhất cho mọi câu hỏi, Và sự lạnh lùng là phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống.

"Em cứ nghĩ mình chỉ cần nắm thật chặt tay anh... mà không biết bàn tay anh đã buông lỏng tự bao giờ"


Khi cuộc sống đẩy bạn vào những lúc khó khăn, Đừng uất ức" Tại sao lại là tôi?". Hãy mỉm cười "Cứ thử tôi đi!"



"Em cứ nghĩ mình chỉ cần nắm thật chặt tay anh... mà không biết bàn tay anh đã buông lỏng tự bao giờ"


“ Đừng bao giờ nhận xét sự hy sinh hay hành động của những người đang yêu nhau là ngu ngốc hay,.....vì bạn không phải là họ nên bạn không biết tình cảm của họ dành cho nhau lớn thế nào đâu. Nếu bạn là người trong cuộc thì lời nhận xét và hành động của bạn cũng có thể như họ mà thôi.”

Thế gian đông đúc như thế, chẳng sợ không gặp nổi một người. Chỉ sợ gặp rồi, đến lúc phải quên lại quên không nổi mà thôi!


Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướ đi trong đời người phụ nữ.



Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh mà chẳng bao giờ ta có thể tìm lại được. Đó thường là những khoảnh khắc hạnh phúc. Còn có những giây phút ta muốn nó qua đi thật nhanh nhưng nó vẫn cứ chầm chậm trôi. Đó thường là những giây phút cô đơn nhất, khi những ký ức ngày xưa chợt hiện về.



Điều quan trọng nhất trên đời này, không phải nơi bạn đang đứng mà là hướng của con đường bạn đang đi.


Hạnh phúc hay khổ đau trước sau ai cũng đều phải nếm  Vì đó là số phận , . Phải học cách chấp nhận để mà lớn lên !!!



Hãy cứ sống, vui cười như một đứa trẻ. Vì đâu ai biết, ngày mai sẽ ra sao :)

Yêu bao lâu, sâu nặng thế nào, cứ chia tay thì sẽ xa nhau được. Tin bao nhiêu, hứa hẹn ra sao, cứ rời đi rồi cũng quên mà thôi.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên