Login

Tự làm themes cho điện thoại - Mang phong cách của chính bạn

Không có gì thú vị hơn khi tự tạo cho mình những theme điện thoại thật độc đáo mang đậm cá tính cá nhân. Bạn có biết có một vài trang web có thể giúp chúng ta tự tạo cho chú “dế” cưng của mình những cái theme mang đậm phong cách của chính mình hay không?

Đến với trang www.ownskin.com không những bạn có thể tự tạo cho mình những cái theme mang đậm phong cách chủ nhân, mà bạn có thể download nhiều theme thật dễ thương đã được thiết kế sẵn


Đăng ký thành viên miễn phí khi sử dụng dịch vụ!, hoặc web site của chính bạn.

Để tạo theme, đầu tiên bạn đăng nhập vào trang, thực hiện việc đăng ký. Kế đó bạn sẽ được dẫn đến trang Create (hoặc nhấn vào mục Create trên menu) để chọn mẫu điện thoại tương ứng của mình. Sau đó có 2 sự lựa chọn cho bạn để thiết kế themes của mình, ở đây tôi chọn Express Themes Creator



Sau đó bạn lần lượp úp hình nền trước ( Idle Background ) và nền sau điện thoại lên ( Active Background ) nhưng ko dc lớn hơn 240x320 , nếu kô trang web sẽ yêu cầu bạn resize tấm ảnh lại.




Sau khi úp xong bạn nhấn tiếp advance setting để tuỳ biến thêm cho themes của mình :



Analouge Clock Style===>Select other clock images chọn đồng hồ

Signal /Battery ===> Select other signal/better image cột sóng và pin

Application Icon ====> Change Icon thay đổi icon
+ Open Gallery: ở đây có rất nhiều mục cho bạn lựa chọn, nếu siêng thì bạn thay đổi từng icon . Còn kô thì chọn mục icon bạn thik và nhấn tiếp Random Fill All Icon ===> để web chọn thay cho bạn

Các mục tiếp theo cũng tương tự zậy, bạn click vào từng phần và thay đổi theo ý thích. Sau khi xong nhấn Creat my skin now

Thực hiện các bước kế tiếp theo hướng dẫn của trang bạn sẽ tạo được cho mình một theme với Skin Name (tên tập tin theme), Short Name (tên xuất hiện trên điện thoại), Skin Category (phân loại theme), Tags (cụm từ chú thích dùng để tìm kiếm theme này), Share Status (trạng thái chia sẻ)…
Sau đó bạn vào My Skin để download themes của mình về
+ chon mẫu điện thoại ở mục Select your model and click Download:



Gõ đoạn mã xác nhận và nhấn Verify.
Giờ đây, chỉ việc download theme vừa tạo về cài đặt vào "cục cưng" là bạn đã có thể tha hồ khoe với bạn bè thành quả của mình rồi đấy. Chúc bạn thành công!

[Nguồn : www.helloict.com]


Cần góp ý, nhận xét mà không muốn phải đăng nhập vào Blogger.com . NHẤP VÀO ĐÂY

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên