Login

Hướng dẫn cách lấy link (grap-link) tại các trang web nhạc, phim nổi tiếng

Mình vừa nhận được email của một bạn nhờ hướng dẫn cách lấy link tại trang nhacso.net . Thông thường mình hay sử dụng chức năng IDM Download Panel của IDM  để grap-link tại những trang giải trí, media nổi tiếng. Nhưng cách này hơi phiền phức nếu như bạn chưa rành về mạng, hoặc thiếu IDM nếu như dùng Internet ngoài tiệm ... Chính vì vậy, mình xin giới thiệu một trang web Việt có chức năng grap-link từ các trang web nhạc, phim với tốc độ nhanh và dễ sử dụng cho mọi người.

Đầu tiên, các bạn hãy click vào đây. Sau đó, các bạn chỉ việc nhập link của trang web vào khung (xem thêm hướng dẫn cách chọn link ở dưới khung nhập), chọn các dịch vụ thích hợp (hiện trang grap-link này có thể grap-link được từ các trang web www3.tuoitre.com.vn/Media, Timlua.com, Muzic9.com, Nhac.caigi.com, Nhaccuatui.com, Music.vietfun.com, Dailymotion.com, Phimtogo.com, 24h.com.vn, Nhacso.net, Yeuamnhac.com, Sonic.vn, Loitraitim.com, Vntube.com, Youtube.com, Video.google.com, Ifilm.com, Blip.tv, Break.com, Webshots.com, Clip.vn) và nhấn vào nút GetLink.
Mình đã test nhiều lần và thấy trang hoạt động khá tốt, nhất là với Nhacso.net và Youtube.com. Vậy là từ nay, các bạn không cần phải lo về cách lấy link của các trang web phim, nhạc rồi đấy. Chỉ cần vài giây là các bạn đã có thể tự mình download được rồi. Chúc các bạn vui vẻ !
P/s : Nên dùng kèm IDM để tăng tốc độ download

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên