Login

Tuổi Thơ Trong Tôi Là...

Những thứ mà chỉ có 9x đời đầu và thế hệ trước đó mới có, nó đã trở thành "HUYỀN THOẠI" và chỉ còn là kỉ niệm, muốn tìm lại cũng khó
Up lên đây để nhớ về 1 thời của chúng ta, 1 thời "HOÀNG KIM"
Ai có thì chia sẽ thêm nhé :)

Lật mí lên hu ma =))

Cái này hồi trước cứ gọi là nước tăng lực, uống bằng cái ống nhỏ xíu

Cái này tụi mình hay gọi là kem ống, có chỗ gọi là kem đá, bòn bon

Hồi trước hay mua cái này về "xăm mình" :))

Những thứ vũ khí :))


Kẹo này lâu lắm rồi ko thấy nữa...

Tank90 - Hay chơi xây bê tông lại :))

Ninja

Contra 1 thời

Bong bóng xà phòng

Thẩy vòng mà mình hay gọi là điện tử nước =))

1 mình trước quạt và cứ ê....a...... =))



Pháo :))

Huyền thoại là đây -  XẾP HÌNH hồi trước khác giờ nhiều lắm =))

Đá gà :))

Chúng ta là tỷ phú, toàn mua 2-3 bộ rồi gộp tiền lại cho nhiều, chơi cho sướng :))

Lồng đèn ngôi sao, bây giờ vẫn còn mà ko nhiều lắm

Bi lắc... Trong mấy siêu thị vẫn còn

"Xinh gôm" :)) Cái này thổi to phải biết

Tuổi Thơ Trong Tôi Là... 

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên