Login

Hình ảnh video clip đón đêm giao thừa 2012 tại Việt nam và khắp nơi trên toàn thế giới


{VnTim™} Giao thừa ngày cuối cùng của năm cũ. Đây là ngày liền trước năm mới, được xem là một trong những ngày lễ quan trọng, đánh dấu một năm cũ sắp kết thúc. Theo từ điển Hán Việt của Ðào Duy Anh, "giao thừa" có nghĩa là cũ giao lại, mới đón lấy; một năm có bắt đầu ắt phải có kết thúc, bắt đầu vào lúc giao thừa, cũng lại kết thúc vào lúc giao thừa. Vào dịp này, nhiều nước phương Tây và phương Đông thường tổ chức các lễ bắn pháo hoa hoặc các lễ hội khác đón mừng năm mới vào đúng thời điểm 0 giờ 0 phút ngày 1 tháng 1. Đây cũng là những dịp quan trọng của các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam.

Đêm giao thừa những hạt mưa náu mình trong màn mây trả lại bầu trời những tràng pháp hoa rực rỡ. Tôi đón giao thừa ấm áp bên gia đình. Ông bà, cô, các em con chú cùng sang đón giao thừa tiếng cười, chúc tụng cụm ly làm dấy lên trong tôi hạnh phúc ngập tràn...với tôi thế là đủ. Gia đình tôi sum vầy trong đêm giao thừa...là niềm hạnh phúc đối với tôi. Đón giao thừa từ 00h tới 1h30 mọi người trở về nhà. Tôi ngồi nhắn tin cho bạn bè tới 3h mới đi ngủ. Đêm giao thừa năm 2012 con thật sự hạnh phúc. Con chỉ cần gia đình mình luôn hòa thuận, đông đủ là con cảm thấy cuộc sống vui lắm rồi.
Đọc thêm »

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên