Login

Mưa lạnh thiên đường - Truyện ngắn tình yêu hay nhất

Truyện ngắn tình yêu Mưa lạnh thiên đường
Truyện ngắn tình yêu: "Mưa lạnh thiên đường"

{VnTim™} Từng giọt mưa cứ rơi, khiến người con gái trong căn phòng nhỏ càng thấy lòng cô đơn… Dù biết quá khứ chỉ là quá khứ, dù biết hôm nay tôi không có anh, nhưng tôi vẫn nhớ... Không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ còn lại đây những phút giây vĩnh cửu trong tình yêu, phút giây của một thời đã mất…
Ngày anh làm tim tôi xao xuyến, trời cũng mưa như thế này. Anh mặc áo mưa đứng chờ tôi ở lớp học anh, dù lúc đó chỉ là bạn mà thôi, nhưng anh đã hết lòng vì tôi như thế ấy.
- Em đã nghĩ anh không đến, mưa lớn thế này mà.
- Đối với ai cũng thế, anh đã hứa thì anh sẽ đến.
Câu nói không chút tình cảm như vậy mà làm cho tôi thấy mến anh đến lạ lùng
Trời đang mưa lớn bỗng chốc nhạt dần, để rồi chỉ còn lại từng hạt mưa nhỏ xuống như những hạt thủy tinh lấp lánh
- Anh à, em muốn mình cứ đi thế này, mình đừng đi nhà sách nữa nha anh.
- Em muốn vậy thiệt sao?
- Thiệt chứ anh. Em thích nhìn những hạt mưa rơi như thế này
Tối hôm đó, anh chở tôi đi lòng vòng, không mục đích, giữa dòng người hối hả tránh mưa.
- Open your eyes (This is what dreams are made of)
shout to the sky (This is what dreams are made of)
Đọc thêm »

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên