Login

Chèn avatar vào facebook chat


Để chèn được avatar của mình vào Facebook chat, các bạn chỉ cần thực hiện những thao tác sau


Truy cập vào trang cá nhân của mình trên Facebook
Một số bạn ko có link rút gọn thì sẽ có link như sau https://www.facebook.com/100000352198925
Mỗi tài khoản sẽ có 1 ID khác nhau

Còn bạn nào đã rút gọn link trang cá nhân Facebook thì sẽ có dạng như này
Tùy mỗi người đặt 1 tên khác nhau, của mình là dinhcongthanh.c0m


LẤY ID TÀI KHOẢN FACEBOOK

Bạn muốn chèn avatar của người nào vào Facebook chat thì cần phải biết được ID của người đó
Nếu bạn chưa biết ID của mình là gì thì bạn truy cập vào
http://graph.facebook.com/dinhcongthanh.c0m
Bạn cần phải thay lại phần màu đỏ là link rút gọn của mình

Chỗ nhấp nháy chính là ID tài khoản Facebook của bạn

Chèn avatar vào facebook chat

Bạn muốn chèn avatar của người nào vào thì chỉ cần chèn ID của người đó vào trong 2 dấu ngoặc vuông là được 
[[ID MUỐN CHÈN AVATAR]]
VD: [[100000352198925]]

Chúc bạn thành công!

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên