Login

Sub-Domain VN cho các blogger (2)

Các bạn có blog ? Các bạn muốn được nhiều người đến thăm blog của bạn ? Nhưng vì lý do tên miền của blog bạn quá dài (chẳng hạn của mình là .blogspot.com ), nên các khách thường bỏ qua blog của bạn. Đối với những tên miền như .com , .net , .biz , .info .v.v , thì các bạn phải chi tiền để đăng kí , giải pháp này cũng có phần bất lợi về tài chính cho một số blogger. Nay mình xin giới thiệu một số tên miền cho các bạn :

tênbạn.coo.vn
tênbạn.rap.vn
tênbạn.kiss.vn
tênbạn.a4vn.com
tênbạn.kute.pro
tênbạn.4vn.in
tênbạn.60s.in
tênbạn.amnhac.in
tênbạn.come.vn
tênbạn.fpt.in
tênbạn.haylam.com
tênbạn.kissyou.biz
tênbạn.so1.in
tênbạn.xitin.in

Các bạn hãy lựa chọn rồi gửi comment cho mình theo mẫu sau :
Tên Blog : Tên muốn đặt cho blog
Tên miền cũ : Địa chỉ URL cũ của blog bạn
Tên miền mới : Địa chỉ URL muốn đăng kí
Địa chỉ email : Email của các bạn (phải ghi đầy đủ như @yahoo.com .v.v)
Dưới đây là ví dụ
Tên Blog : Chuyên trang blog về tin học
Tên miền cũ : http://boyprodx.blogspot.com
Tên miền mới : http://boyprodx.rap.vn
Địa chỉ email : boyproDX@gmail.com

Việc các bạn cần làm là vào hộp mail của mình để kích hoạt cho tài khoản của mình . Thật đơn giản phải không nào !!! Hãy đăng kí ngay bằng cách ghi lại comment (Các bạn không có tài khoản Google thì hãy chọn chế độ Ẩn danh để comment)

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên