Login

Chúc mừng Blog đã đạt được 100 subscribers

 Mình bắt đầu sử dụng dịch vụ Blogger từ 15/01/2008, đến nay đã được gần 1 năm tuổi. Qua nhiều lần thay đổi giao diện, cuối cùng Blog mình đã chọn template Dicas Blogger và đặt tên là Chuyên trang Blog tin học với hơn 200 bài viết thuộc nhiều lĩnh vực như Phần mềm, Website, Thủ thuật, Giải trí ... 
Hôm nay, mình truy cập vào FeedBurner.com và thật bất ngờ khi Blog đã đạt 100 subscribers (người nhận tin mới qua RSS). Tuy đây không phải là con số lớn nhưng phần nào đã thể hiện được sự quan tâm của độc giả đối với Blog của mình. Trên tinh thần đó, mình sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng bài viết để đem tới cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ mình . Thân !

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên