Login

Gửi dữ liệu qua trình duyệt một cách nhanh chóng với Files Over Miles

Thỉnh thoảng, bạn có nhu cầu cần gửi gấp một file quan trọng nào đó cho đối tác hay bạn bè, nhưng thật không thuận tiện khi dùng các host trung gian (cần tài khoản và tốn thời gian) hay dùng Yahoo Messenger (tốc độ không cao). Những lúc như thế, Files Over Miles sẽ là website không thể thiếu đối với bạn.
Files Over Miles là một trang web chia sẻ ngang hàng (P2P) trực tuyến thông qua trình duyệt. Không cần đăng kí, tốc độ ổn định và không có quảng cáo phiền phức, Files Over Miles sẽ upload dữ liệu nhanh chóng nhờ Flash-plugin.
Để bắt đầu, bạn chỉ cần nhấn Browse để tìm file cần chia sẻ. Sau khi việc upload hoàn tất, Files Over Miles sẽ cung cấp một đường dẫn, bạn chỉ việc copy nó và gửi cho người nhận, họ sẽ nhanh chóng được truyền tải dữ liệu sang.
Đầu tiên, nhấn Browse để tìm file cần upload rồi Upload nó ...

... Tiếp theo, copy đường dẫn và gửi cho người nhận ...

... Ngay khi người nhận nhấn vào link, việc truyền dữ liệu sẽ được tiến hành ngay lập tức ...

... Sau khi download xong, người nhận sẽ được hỏi muốn save file ở đâu.

Yêu cầu ở đây là cả người gửi lẫn người nhận đều phải online, và người gửi không được tắt trang Files Over Miles cho đến khi người nhận tải file hoàn tất. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì tốc độ truyền rất nhanh do Files Over Miles không lưu lại file của bạn trên host, đồng thời việc truyền tải là hoàn toàn bí mật và an toàn.
Bạn hãy truy cập Files Over Miles và thử nghiệm tốc độ truyền tải dữ liệu của dịch vụ này nhé.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên