Login

Tăng lưu lượng đến blog của bạn gấp 100 lần

"Tăng lưu lượng đến blog của bạn gấp 100 lần", hẳn bạn tò mò xem tôi có giải pháp gì? Có, tôi có, nhưng hiện tại chỉ cho các blogspot, xin các bạn có blog loại khác thông cảm.
Đi thẳng vào vấn đề, giải pháp của tôi là, mở rộng thành viên tham gia viết bài trên blogspot của bạn. Có thể bạn cũng đã nghĩ về vấn đề này, và chắc cả tôi và bạn cùng có chung khúc mắc, là làm sao để thuyết phục được người khác tham gia thành viên, viết bài cho blog của mình. Và ở đây, tôi có câu trả lời cho bạn, đó là hệ thống banner-liên kết, quảng cáo thuộc quyền quản lí của tác giả bài viết.
Bạn biết đấy, blogspot cho phép tối đa 100 thành viên tham gia viết bài. Bạn thử nghĩ xem, với số lượng thành viên tăng gấp 100 thì coi như blog của bạn có thể đã tăng lưu lượng 100 lần, còn nếu tính đến cả chất lượng, do các thành viên muốn khẳng định thương hiệu qua bài viết, thì nói tăng lưu lượng 100 lần là còn hơi khiêm tốn.

Nếu bạn muốn cùng tôi xây dựng VnTim™ thì hày liên hệ với tôi qua E-Mail 123vntim@gmail.com

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên