Login

PDFMeNot - Xem tập tin PDF Online

PDFMeNot
Adobe PDF là một trong những định dạng phổ biến được dùng để làm tài liệu trên mạng. So sánh với những định dạng thay thế khác, định dạng PDF có ưu điểm là vô cùng nhỏ gọn, cung cấp các chức năng mở rộng và có thể chia sẻ trên nhiều nền tảng khác nhau.
Adobe PDF
Tuy nhiên, nhược điểm của định dạng này là đòi hỏi phải có 1 trình đọc thích hợp. Mặc định, thì chương trình Adobe Reader được tạo ra nhằm mục đích này. Tuy nhiên do dung lượng của software khá nặng nề (128MB) trong khi chức năng lại không quá nổi bật, nên người ta hay dùng Foxit Reader để thay thế. Nếu bạn là người thích sử dụng các ứng dụng trực tuyến, thì PDFMeNot sẽ giúp bạn thực hiện chức năng trên mà không cần bất cứ phần mềm nào.
Trang chủ của PDFMeNot.
PDFMeNot là một ứng dụng web cực kì tiện lợi và hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ này giúp bạn xem các tập tin PDF có sẵn trong PC hoặc nhờ đường dẫn trên web - giúp bạn khỏi phải download về máy. Cụm từ MeNot trong cái tên có thể gợi cho bạn nhớ tới các dự án thành công khác như BugMeNot ('vượt rào' website cần đăng nhập) hay RetailMeNot (tặng coupons giảm giá). Và dĩ nhiên, với danh tiếng của mình, PDFMeNot trong tương lai cũng sẽ lại mang đến thành công khác cho tác giả của những dịch vụ này.

Tuy vẫn đang trong giai đoạn Beta, nhưng PDFMeNot đã tạo cho người dùng hướng sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi thông qua PdfMeNot Bookmarklet, Addon Firefox và các loại mã nhúng khác (tìm hiểu thêm tại đây).
Đồng thời, trong quá trình xử lý nội dung của tập tin PDF, dịch vụ này còn cung cấp cho bạn Đường dẫn để bookmark nếu có nhu cầu xem lại, kèm mã nhúng vào Website/Blog.
PDFMeNot đang xử lý dữ liệu.
PDFMeNot thật sự là website hữu ích. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn thông tin cần thiết để bạn có thể sử dụng Internet hiệu quả hơn. Chúc vui!

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên