Login

Chơi game trên Youtube - Một bước tiến mới ?

Hãng Hexolabs - một công ty thết kế game dành cho điện thoại di động đã tìm ra một cách ứng dụng rất sáng tạo với clip trên Youtube.com
Họ đã thiết kế ra một trò chơi đơn giản nhưng là game đầu tiên trên Youtube sử dụng tính năng Annotations (tạm dịch là Nút hướng dẫn) , với tên gọi là "A car's life" mà bạn có thể thử qua đoạn video dưới đây :



Cách chơi rất đơn giản : Mọi việc bạn cần là nhấp nút Annotations (Nút hướng dẫn) mỗi khi thấy chúng xuất hiện trên màn hình để tránh làm hỏng xe, nhưng bạn phải nhanh tay vì nó chỉ xuất hiện trong khoản thời gian rất ngắn . Nếu không nhấn kịp, bạn sẽ thua và chiếc xe sẽ bị tan tành . Nếu nhấp chính xác, bạn sẽ được chuyển sang một trang khác của Youtube, chứa phần tiếp theo của cuộc hành trình .

Đây quả thực là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của Youtube , công nghệ tương tác đang dần được hoàn thiện, phát triển . Liệu công nghệ này sẽ được sử dụng rộng rãi trong các Clip trên Youtube hay không ? Đó vẫn còn là câu hỏi lớn. Còn ý kiến của bạn thì sao, hãy nêu suy nghĩ của mình và cùng thảo luận nhé !

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên