Login

Thay đổi diện mạo cho chức năng Alt_Tab

Hẳn các bạn đều xài qua hệ điều hành Windows XP , chắc hẳn đều biết tính năng Alt_Tab dùng để chuyển đổi qua lại 1 cách nhanh chóng các ứng dụng đang chạy . Thế nhưng , nếu bạn đang dùng một pack chuyển đổi vista như VistaInspirat chẳng hạn, để giúp cho hệ điều hành có vẻ kool hơn , thì tại sao chúng ta không bỏ cái chức năng Alt_Tab thông thường , thành một chức năng hoàn toàn độc đáo như hình minh họa dưới đây (cái theme là tùy theo máy nhá)


Rất tuyệt đúng không nào ! Bạn có muốn sử dụng được chức năng này không ? Nếu muốn  , hãy download ngay chương trình ShockAero3D dưới đây , dung lượng chỉ 1.56MB mà lại miễn phí nữa !

Cách sử dụng thật là đơn giản , setup cực nhanh chỉ vài cú click chuột , sau đó cho khởi động chương trình. Nếu chương trình đang chạy , sẽ có một hình chữ A nền đỏ ngay góc phải của TaskBar . Và điều quan trọng đây, để sử dụng chức năng, thay vì nhấn tổ hợp Alt_Tab , bạn phải nhấn tổ hợp Alt_` (nút ` nằm ngay bên trên nút tab luôn đó) và thưởng thức thành quả . Chúc vui !

Photobucket

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên