Login

'HSM năm cuối' hoành tráng ra mắt

Nằm trong chương trình vòng quanh châu Âu và Mỹ quảng bá cho phần ba mang tên Senior Year (năm học cuối cấp), dàn diễn viên tuổi teen của seri phim được giới trẻ trông đợi nhất mùa thu này High School Musical vừa xuất hiện tại Đại học Nam California, Los Angeles thứ 5 vừa qua.
Sự có mặt của dàn sao "nhí" trong trang phục lộng lẫy nhưng vẫn không hề mất chất teen khiến bầu không khí của lễ ra mắt "nóng" ngay từ phút đầu tiên. Các nhà làm phim cũng tỏ ra rất khôn ngoan khi bên cạnh các nhân vật chính như Troy (do Zac Effron đóng), Gabriella (do Vanessa Hudgens đảm nhiệm) và vai cô nàng đỏng đảnh Sharpay của Ashley Tisdale, họ còn mời thêm các sao tuổi teen đình đám khác như phù thủy nhỏ Selena Gomez và hai ngôi sao teen khác của seri Jonas Brothes sắp ra mắt là Chelsea Staub và Nicole Anderson
Dưới đây là chùm ảnh các sao trong lễ ra mắt ngày hôm 16/10 vừa qua ở Los Angeles, hình ảnh trên JJ.
Hai nhân vật chính Vanessa Hudgens và Zac Efron trông rất rực rỡ trong trang phục ton-sur-ton. Nàng có lựa chọn rất chính xác khi xuất hiện tại một trường đại học trong chiếc váy trắng của CK. Calvin Klein từ trước tới nay luôn là nhãn hiệu được giới trẻ ưa chuộng. Chàng rất lịch lãm trong bộ complet truyền thống, áo sơ-mi trắng đồng điệu với nàng. Zac và Vanessa rất biết cách chứng tỏ mình là một đôi ăn ý không chỉ trên phim ảnh.  
Ashley Tisdale rất xinh đẹp trên thảm đỏ với mái tóc mới đổi màu. Trong phim, vai diễn "cô nàng đỏng đảnh" Sharpay rất ấn tượng với mái tóc màu vàng sậm. Cô diện chiếc váy hiệu Reem Acra xẻ ngực hơi sâu với một sao "nhí" nhưng rất hợp với vai diễn của mình trong HSM.  
Hình ảnh Ashley Tisdale trước một rừng khán giả đủ cho thấy độ hot của HSM3. 
Xuất hiện với tư cách khách mời, "cô phù thủy của xứ Waverly" Selena Gomez không kém phần rạng rỡ so với các nhân vật chính. Cô tiết lộ "tôi sẽ rất vui nếu được tham dự HSM. Tôi thích hát, thích nhảy và thích nhất vai Sharpay của Ashley Tisdale".
Đến dự lễ ra mắt này của HSM còn có hai sao nhí khác là Chelsea Staub và Nicole Anderson. Họ sẽ tham gia seri Jonas Brothers trên kênh Disney sắp được ra mắt vào đầu năm tới.  
Nicole Anderson xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy và đôi guốc cao gót đồng tông. Màu xám bạc đang là mốt năm nay
[Nguồn : www.ngoisao.net]

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên