Login

Plug-in hiển thị Lyrics (lời bài hát) cho WinAMP và Windows Media Player

Plug-in (phụ kiện kèm theo) này cho phép chúng ta thêm, xem lời bài hát trên 2 chương trình chơi nhạc nổi tiếng : "WinAMP" và "Windows Media Player" . Nó thực chất là của hãng Nullsoft - cũng chính là cha đẻ của WinAMP. Bạn hãy nhìn sơ qua nó ở 2 hình trên xem, cũng rất đẹp đúng không nào . 
Hướng dẫn cài đặt
- Đầu tiên , chúng ta download plugin này (link down cung cấp bên dưới).
- Sau khi download về xong, các bạn hãy giải nén nó và Setup plug-in (có 2 dạng, dành cho WinAmp và WMP , bạn hãy chọn 1 plug-in phù hợp)
- Sau khi cài đặt xong, nó sẽ có dạng như vậy (ở đây mình dùng WMP làm ví dụ vì chương trình này được dùng nhiều. Các bạn hãy xem hình để hiểu cách sử dụng nhé)

 Để nhập lời bài hát, bạn nhấp vào chữ Edit

 
Bạn cũng có thể thay đổi font, size và màu sắc cho lời bài hát

Ngoài ra, bạn có thể tìm lời bài hát nhờ chức năng Search của Google

Photobucket


Cập nhật thêm về Lyrics-Plugin : Khi lời của một bài hát được thêm vào, thì tự động lời nhạc đó sẽ được up lên host của trang chủ Lyrics-Plugin. Mục đích của việc này là khi 1 bài hát được cung cấp lời từ một user nào đó, thì tự động tại các user khác (có cài plugin này) sẽ thấy được lyrics đó mà không cần phải thêm lại. Bản thân mình đang sử dụng Plugin này đã gặp trường hợp đó (và mình khỏi cần phải tìm lời để thêm vào, khỏe ghê ^^! )

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên