Login

Quản lý các tab trong Firefox với giao diện 3D

Nếu các bạn đã từng dùng qua Windows Vista, chắc hẳn đều biết đến chức năng Flip-3D của hệ điều hành này, giúp chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ nhanh chóng với giao diện rất đẹp . Vậy có thể mang tính năng này vào trình duyệt Firefox được không ? Addon FoxTab mình sắp giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

FoxTab cho phép bạn quản lý các tab với giao diện 3D trong Firefox. Ngoài giao diện của Flip-3D , thì FoxTab còn có thêm 4 giao diện khác để các bạn lựa chọn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách quản lý Firefox hoàn toàn mới, với đầy đủ các chức năng như : Nhóm , Lọc , Đóng , và chuyển đổi qua lại các tab dễ dàng.
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/8879

Sau khi đã cài đặt FoxTab, bạn có thể bắt đầu chạy addon bằng cách nhấn vào biểu tượng trên thanh Navigation Bar, hoặc Right-Click > Foxtab , hay nhấn tổ hợp Ctrl_Q (mặc định) .
Giao diện của addon như hình sau :

Giao diện chính của FoxTab.

Khá đẹp đúng không nào ! Nhìn vào thanh công cụ bên dưới, các bạn sẽ thấy được : Bên góc trái là các lệnh Fullscreen , Options (bạn có thể tùy chỉnh ngay tại đây , không cần vào Tools > Addon) , Group, Find và số tab đang mở ; Bên phải là 5 giao diện có thể sử dụng .
Ngoài ra , để chuyển đổi qua lại giữa các tab thì bạn chỉ việc nhấp vào nút mũi tên ; nhưng qua sử dụng, mình có gợi ý là bạn nên dùng con lăn chuột để chuyển đổi dễ dàng hơn (addon này còn chút thiếu xót là không có khả năng trượt bằng cách kéo chuột như Cooliris).

Có lẽ phần giới thiệu đến đây cũng đã khá đủ để bạn biết được về FoxTab , hãy download ngay addon này về để thử nghiệm phong cách quản lý tab trong Firefox nhé ! Chúc vui .

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên