Login

Windows 7 Beta 1 sẽ tự shut-down từ 1-7

Mới đây, Microsoft vừa khẳng định lại rằng Windows 7 Beta 1 sẽ bắt đầu tự shut-down sau 2 giờ sử dụng kể từ 1 tháng 7, chư không phải 1 tháng 6 như đã thông báo.

Tất cả chúng ta đều đang chờ đợi phiên bản cuối cùng của Windows 7 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, và trong thời gian này bạn sẽ cần phải lưu ý một số thời điểm quan trọng khi đang dùng bản Beta. Nếu phiên bản mà bạn đang sử dụng là Windows 7 Beta 1 build 7000 trước tháng 1/2009, PC của bạn sẽ tự shut-down sau mỗi 2 giờ sử dụng từ 1/7 cho đến 1/8 , khi đó các chức năng của Windows 7 trong PC của bạn sẽ vô hiệu.

Dưới đây là e-mail mà Microsoft đã gửi cho tất cả mọi người tham gia sử dụng phiên bản Beta trước khi khẳng định lại ngày Windows 7 Beta 1 tự động shut-down :
"Chúng tôi gửi thư này để nhắc bạn rằng Windows 7 RC đã xuất hiện và đảm bảo rằng bạn có kế hoạch cho thời gian tới khi các bản Beta sẽ hết hạn vào 1 tháng 8, 2009. Vào 1/6, máy tính bạn đang sử dụng để kiểm tra phiên bản Beta sẽ tự động tắt mỗi hai giờ. Windows sẽ gửi cho bạn một thông báo trước vài tuần , đó sẽ là thời gian lý tưởng để thử nghiệm PC của bạn với các  phiên bản Windows không hết hạn khác, chẳng hạn như RC hoặc Windows Vista. Vì đây là bản cài đặt sạch, do đó bạn cần cài đặt lại các chương trình và dữ liệu của bạn. "
Đoạn thông tin trên đã khuyến cáo rằng bạn cần nhanh chóng cài đặt bản Windows 7 RC để tránh gặp phiền phức khi sử dụng. Ngoài ra, cũng giống như Beta 1, bản RC sẽ tự shut-down từ 1/3/2010.
[Nguồn : www.neowin.net]

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên