Login

Tìm kiếm widget không giới hạn với Widgipedia

Chắc hẳn các bạn ai cũng biết rằng Wikipedia là 1 trang web bách khoa toàn thư mở với số lượng thông tin lớn nhất trên Internet. Với cái tên Widgipedia, phần nào nó cũng gợi cho bạn liên tưởng đến một thư viện đồ sộ lắm, nhưng ở đây không phải là nguồn kiến thức, mà là nguồn widget.

Nói nôm na, từ 'widget' được hiểu là một ứng dụng nhỏ có thể chạy trên các nền khác nhau như Desktop hoặc Web. Người dùng có thể tìm và sử dụng widget dễ dàng hơn so với các ứng dụng thông thường, và widget có thể mã hóa dễ hơn bằng một vài dòng lệnh thông thường.

Bạn có thể vào Widgipedia để download, upload các loại widget hay tham gia vào diễn đàn của Widgipedia để trao đổi thông tin và tìm hiểu thêm một số thủ thuật hoặc các vấn đề xảy ra khi sử dụng. Bạn phải đăng kí tài khoản ở Widgipedia  chỉ khi nào cần upload hay đăng nhập forum, ngoài ra thì việc download không đòi hỏi tài khoản.

Danh sách các nền tảng widget được cung cấp :
Trên Desktop
  1. Yahoo Widgets
  2. Dashboard
  3. Sidebar Gadgets
  4. Opera
  5. DesktopX
  6. Google Gadgets
  7. KlipFolio
  8. AveDesk
  9. Adobe AIR
  10. Samurize
Trên Web
  1. Blogger
  2. MySpace
  3. Facebook
  4. Friendster
Trên Mobile : iPhone

Hy vọng Widgipedia sẽ là một trong các trang web hữu ích mà Blog tin học mang đến cho bạn. Chúc các bạn tìm được những món 'đồ chơi' ưng ý cho mình để làm đẹp thêm cho PC hay Blog của mình. Thân chào !

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên