Login

Thủ thuật Seo từ khóa lên trên top 1 google

Quang sHướng dẫn cách seo từ khóa luôn trên top google

Trúng đích không phải là dân It chuyên nghiệp cũng không phải là dân seo, nhưng do niềm đam mê nên mình cũng tự tìm hiểu về cách làm một website dựa vào mã nguồn mở wordpress.

Và cũng đã cảm thấy thành công khi Seo từ khóa vận thăngcẩu tháp luôn trên top 1 google. Vậy hôm nay mình xin được hướng dẫn các bạn cách seo từ khóa luôn trên top google để chúng ta cùng học hỏi

Viết bài viết trọng tâm có chứa từ khóa cần seo
Điều đầu tiên là quan trọng nhất là mình tạo ra một bài viết có chứa từ khóa mình cần seo. Ví dụ như bài này, mình sẽ seo cụm từ khóa Cách seo từ khóa luôn trên top google . Nhưng ở đây mình sẽ nói tới cái từ khóa mà mình đã seo thành công và luôn nằm ở vị trí đầu tiên khi người tìm kiếm đó là từ khóa vận thăng lồng .


Truy cập vào website của mình bằng cách tìm kiếm từ khóa mình muốn seo 

Điều này rất đơn giản là bạn chỉ cần vào google tìm kiếm từ khóa mà bạn muốn seo và chỉ Click vào kết quả tìm kiếm của google là trang của mình. Ví dụ từ khóa vận thăng lồng của mình khi tìm kiếm ban đầu sẽ không thấy kết quả có trang của mình, phải tìm tới tận trang thứ 10 mới thấy, làm như vậy nhiều lần hết ngày này qua ngày khác chắc chắn sẽ có kết quả. Và chỉ cần sau 1 tháng trang của mình từ kết quả hiển thị ở trang 10 giờ kết quả có ở ngay trang đầu tiên với vị trí thứ 6-8. Việc làm này nhiều lần sẽ nhắc nhở google rằng trang web của bạn được nhiều  click nhất với từ khóa đó, dẫn đến google đưa nó lên vị trí cao hơn các trang khác.

+ 1 cho kết quả từ khóa của trang bạn

Tìm thấy kết quả có trang của bạn, hãy bấm +1 nhiều nhất có thể, vì chính bạn đang đề xuất với google rằng trang web của bạn là tốt hơn các kết quả khác xuất hiện. Và tuyệt đối đừng +1 hay click vào những trang là đối thủ của mình.

Tạo liên kết từ khóa trỏ tới trang chủ đạo.

Khi bạn tạo ra một bài viết trên website của bạn, từ khóa đó xuất hiện bạn hãy bôi đậm nó và trỏ link về bài viết chủ đạo cần seo. Hoặc có thể trỏ về đường link mà kết quả google có trang của bạn với từ khóa đó. Ví dụ từ khóa của mình là vận thăng lồng có link trên google là: Vận thăng (Bấm chuột phải, chọn copy link để xem link) 

Tạo ra nhiều bài viết có chứa từ khóa

Nội dung trang web của bạn phải thường xuyên cập nhật và các bài viết có nội dung chứa từ khóa muốn seo đó đều trỏ về một link cố định, hãy chú ý thường xuyên tạo ra những bài viết này nhé.

Liên kết với website khác?

Việc liên kết với các website khác là đặt link trỏ về trang của mình với từ khóa đó là điều cần thiết, nhưng ban đầu mình không làm việc này nhưng kết quả vẫn được như mong đợi, đó là mình ko cần liên kết với bất cứ một website nào với từ khóa đó. Giờ thì có rồi  nhưng từ ngày liên kết như vậy thấy vị trí từ khóa nó hay bị lên xuống thất thường, không như thời gian đầu không liên kết lúc nào cũng ở vị trí số 1.

Duy trì website của bạn.

Seo là một quá trình cần phải có thời gian dài, kết quả của seo có thể là mãi mãi hoặc không bao giờ có, vì vậy để seo tốt bạn cần phải duy trì website của bạn tồn tại trên internet lâu dài. Đừng để tới khi website bạn đã seo lên top rồi mà không có chi phí để duy trì nó.

Và cuối cùng là chờ ngày gặt hái thành công với cách seo từ khóa luôn trên top google nhé.

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và thành công

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên