Login

Tạo widget 'Các bài đọc nhiều' với FoxRecord

Đối với hầu hết các blogger, Feedjit hầu như đã trở thành 1 website quen thuộc, cung cấp những widget (công cụ) hữu ích cho Blog. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn thêm 1 trang web cung cấp dạng widget tương tự 'Bài đọc nhiều' (Popular Pages) của Feedjit, đó là FoxRecord .
FoxRecord cung cấp cho bạn 2 loại widget , đó là dạng 'Bài đọc nhiều' , và 'Đánh giá trang'. Mình sẽ hướng dẫn riêng từng loại widget dưới đây. Mời các bạn xem qua nhé !

1.  Công cụ 'Bài đọc nhiều' (Popular pages widget)

Đây là widget phổ biến nhất, giúp tăng số lượng pageview cho Blog/Website bằng cách giới thiệu các bài viết hay nhất, được quan tâm và chú ý bởi người đọc.
Để cài đặt widget này, bạn chỉ cần nhấn nút Add to Blogger , và xác nhận cài công cụ này (đối với Blogger), hoặc tạo 1 công cụ RSS và thêm đường link http://foxrecord.com/mytopfeed?domain=URL của Blog bạn (đối với Wordpress). Vậy là các bạn đã có thêm 1 công cụ hữu ích giúp tăng pageview cho Blog rồi.
Lưu ý : Đối với Blogger, nếu bạn không thích hiện dòng chữ Power by FoxRecord, hãy tùy chỉnh lại đoạn script bằng cách xóa toàn bộ phần <noscript> đến hết.

2. Công cụ 'Đánh giá trang' (Page popularity widget)

Đây là widget giúp cho người đọc biết được mức độ phổ biến của Blog/Website của bạn so với chuẩn 5 sao.
Nói chung, widget này không có công dụng gì nhiều, nếu thích thì bạn có thể thêm vào để trang trí thêm cho Blog. Để cài đặt widget này, bạn chỉ cần nhấn nút Add to Blogger , và xác nhận cài công cụ này (đối với Blogger), hoặc tạo 1 công cụ Text và thêm đoạn mã được cung cấp tại FoxRecord (đối với WordPress).
Lưu ý : Đối với Blogger và WordPress, để xóa bỏ dòng chữ Power by FoxRecord, hãy tùy chỉnh lại đoạn script bằng cách xóa toàn bộ phần </br> đến hết và giữ lại thẻ </div>.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên