Login

Sử dụng tính năng Private Browsing (lướt web ẩn danh) trong Firefox 3.0

 
Hẳn các bạn đều biết Firefox 3.1 Beta đã có tính năng Private Browsing (lướt web ẩn danh) , nhưng đối với bản Firefox 3.0 thì sao. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng tính năng này mà không cần phải download bản Beta của trình duyệt "Cáo lửa".

Tính năng Private Browsing dành cho bản FF 3.0 thực chất là 1 addon của Firefox. Bạn có thể download nó từ đường link này : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/9962.

Lưu ý : Addon này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm nên đòi hỏi phải đăng nhập để cài đặt. Nếu bạn không muốn tạo tài khoản, thì có thể download file .xpi của addon này tại đây . Sau khi download về, bạn cài đặt file .xpi bằng cách nhấp chuột phải vào file , chọn OpenWith (hoặc Open) , Windows sẽ hỏi bạn muốn mở file .xpi này bằng chương trình gì, bạn chọn Firefox.exe . Hộp thoại cài đặt sẽ hiện lên, và bạn chỉ việc nhấn Install Now để hoàn tất.



Khi đã cài đặt xong, bạn đã có thể sử dụng tính năng Private Browsing bằng cách vào Tools > Private Browsing hoặc nhấp chuột vào biểu tượng Mặt nạ trên thanh Trạng thái của Firefox.

Dưới đây là cửa sổ chào mừng của Private Browsing :


Bạn cũng có thể tùy chọn cho Private Browsing bằng cách vào Tools -> Private Browsing Preferences (nên để mặc định).

Vậy là từ giờ chúng ta có thể lướt web ẩn danh trên Firefox 3.0 rồi. Chúc các bạn thành công !

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên