Login

Kiểm tra tốc độ Internet với Speed.io

Để kiểm tra tốc độ đường truyền Internet , thông thường chúng ta cần phải download 1 phần mềm nào đó hỗ trợ việc này. Tuy nhiên, điều này có vẻ phiền phức cho ta khi phải làm nhiều việc như download, setup chương trình ... chỉ để kiểm tra tốc độ đường truyền. Chính vì vậy, 1 dịch vụ web đã xuất hiện với chức năng đo tốc độ Internet trực tuyến mà không cần bất cứ phần mềm nào hỗ trợ, đó là Speed.io.
Speed.io là 1 ứng dụng trực tuyến trên web (chạy trên nền Flash) cho phép bạn có thể kiểm tra được tốc độ download, upload. Đồng thời, Speed.io cũng có thể kiểm tra được tốc độ kết nối trong 1 phútPing (thời gian phản hồi giữa máy tính và Internet), đây thật sự là 1 bài kiểm tra hoàn hảo cho đường truyền Internet của bạn.


Tuy Speed.io không hoàn toàn chính xác 100%, nhưng dù sao thì nó cũng cho chúng ta biết kết quả tương đối chính xác về tốc độ Internet. Với 1 dịch vụ trên web như vậy thì kết quả này cũng đã rất tốt rồi. Nào , hãy truy cập Speed.io để làm một bài kiểm tra cho đường truyền Internet nhé.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên