Login

Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) khỉ Yoyo vào phần Comment trong Blogger (Blogspot)

Ngoài bộ emoticons Yahoo dành cho phần comment của Blogger, và bộ emoticons Người củ hành mình vừa cung cấp cho các bạn ; thì hôm nay mình xin tiếp tục giới thiệu thêm bộ emoticons Khỉ Yoyo cho các bạn, góp phần làm phong phú , sinh động thêm cho khung comment của Blogger.

- Đầu tiên, các bạn hãy đăng nhập vào Blogger > Layout > Edit HTML .
- Sau đó, bạn kéo xuống gần cuối mã nguồn template và thêm đoạn code này vào ngay trước thẻ </body>
<script src='http://boyprodx.110mb.com/Yoyo_Emoticons_Comment_Blogger.js' type='text/javascript'/>
- Save lại template, vậy là bạn đã thiết lập xong tính năng chèn emoticons Khỉ Yoyo vào phần comment rồi đấy.

Lưu ý
Vì số lượng emoticons khỉ Yoyo cũng khá nhiều như người củ hành, nên mình sẽ cung cấp cho các bạn bảng kí tự tắt của Emoticons này dưới dạng trang web.
Bạn tiến hành các bước như sau :
Đăng nhập vào Blogger > Settings > Comments . Sau đó, bạn kéo xuống phần khung Comment Form Message , rồi nhập vào nội dung như sau (có thể tùy chỉnh lại theo ý muốn)
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo <a href="http://boyprodx.110mb.com/Yoyo_Emoticons_Code.htm"><b>tại đây</b></a>.

Xem hình mẫu

P/s : Vậy là mình đã hướng dẫn xong thủ thuật chèn emoticons khỉ Yoyo vào phần Comment trong Blogger rồi đấy. Nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến, hãy gửi lại comment cho mình nhé, mình sẽ trả lời trong thời gian nhanh nhất. Thân chào !

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên