Login

Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) người củ hành vào phần Comment trong Blogger (Blogspot)

Ngoài bộ emoticons Yahoo dành cho phần comment của Blogger, thì hôm nay mình xin giới thiệu thêm bộ emoticons Người củ hành cho các bạn, giúp độc giả có nhiều lựa chọn hơn trong việc thể hiện cảm xúc thông qua các emoticons này.

- Đầu tiên, các bạn hãy đăng nhập vào Blogger > Layout > Edit HTML .
- Sau đó, bạn kéo xuống gần cuối mã nguồn template và thêm đoạn code này vào ngay trước thẻ </body>
<script src='http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Comment_Blogger.js' type='text/javascript'/>
- Save lại template, vậy là bạn đã thiết lập xong tính năng chèn emoticons Người củ hành vào phần comment rồi đấy.

Lưu ý
Vì số lượng emoticons Người củ hành nhiều hơn so với emoticons của Yahoo , nên mình sẽ cung cấp cho các bạn bảng kí tự tắt của Emoticons này dưới dạng trang web, thay vì chèn bảng kí tự ngay trên khung comment như ở bài trước.
Bạn tiến hành các bước như sau :
Đăng nhập vào Blogger > Settings > Comments . Sau đó, bạn kéo xuống phần khung Comment Form Message , rồi nhập vào nội dung như sau (có thể tùy chỉnh lại theo ý muốn)
Xem ký tự của emoticons Người củ hành <a href="http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code.htm"><b>tại đây</b></a>.

Xem hình mẫu

P/s : Vậy là mình đã hướng dẫn xong thủ thuật chèn emoticons người củ hành vào phần Comment trong Blogger rồi đấy. Nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến, hãy gửi lại comment cho mình nhé, mình sẽ trả lời trong thời gian nhanh nhất. Thân chào !

- Các bạn nào đang sử dụng link http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code_Chart.htm trong thủ thuật này, vui lòng sửa lại thành http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code.htm . Thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này!

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên