Login

Luôn có một ai đó

Bạn có bao giờ tưởng tượng rằng mình chỉ sống một mình chưa, một mình bạn với cả thế giới này?

Có bao giờ nghĩ mình là một cá thể riêng lẻ mà không liên quan đến bất kì ai? Và có bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ sống một kiểu “tự sinh” và “tự diệt” mà không ảnh hưởng đến một ai? Đừng để những ý nghĩ ấy biến mình bản thân mình thành một người “xấu xí” trong mắt mọi người. 

Luôn có một ai đó yêu bạn

Không phải là tôi chỉ đang nhắc đến tình cảm nam nữ đâu, mà tôi đang muốn nói đến tình yêu, lòng thương mến của mọi người đang sống trong xã hội này đấy. Bạn cứ hãy tin rằng khi mình gặp khó khăn, thất bại, hay sai lầm vì một lý do nào đó trong công việc, sẽ có những cánh tay của sự bao dung và thấu hiểu sẵn sàng chia sẻ, nâng bước bạn lên. Bạn cũng đừng bao giờ mặc cảm, con người ai cũng có những sai lầm ngoài mong muốn vấn đề là bạn có đủ sức mạnh, nghị lực để tin rằng có ai đó yêu bạn không?

Luôn có ai đó bên bạn

Khi bạn cảm thấy bế tắc, bạn đừng vội chán nản. Chính khi bạn đau buồn nhất, sẽ có một ai đó giúp bạn, nắm tay bạn để bạn vững tin vào cuộc sống. Tôi không nói rằng họ sẽ luôn ra mặt bênh vực bạn mọi lúc, mọi nơi nhưng chắc chắn rằng sẽ có người thật lòng muốn bên bạn.

Luôn có một ai đó
Luôn có một ai đó
Luôn có ai đó tin bạn

Những lúc bạn có cảm tưởng rằng mọi người xa lánh bạn vì sai sót do tuổi trẻ của bạn, chắc hẳn cũng sẽ có một ai đó tin bạn, tin vào con người, vào nhân phẩm của bạn. Họ sẽ hiểu bạn, bỏ qua cho bạn và không có ý nghĩ xa lánh hay cô lập bạn đâu.

Luôn có ai đó cần bạn

Cuộc sống là một chuỗi những sự kiện nối tiếp nhau. Khi người ta tin yêu thì người ta mới cần bạn. Bạn hãy đối xứ với mọi người như cách mà mọi người đối xử với bạn để bạn thấy rằng chúng ta đang cần những “nét vẽ” cần thiết để tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc và sống động.

Và ai đó mà tôi nhắc đến có thể là anh bạn hay cô nàng cùng trường. Có khi là người thân, hay tất cả những người bạn gặp gỡ tiếp xúc. Bạn cứ tin như thế để có những trải nghiệm cùng cuộc sống để thêm yêu đời bạn nhé!
Nguồn: Mực Tím Online

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên