Login

Nếu anh biết chờ đợi…

Cô gái có ai đó đợi chờ sẽ tươi xinh hơn, cảm thấy yêu đời hơn, và quý mến người đó hơn.

Khi em từ chối tình cảm của anh, nếu anh vội bỏ đi và tìm cô gái khác, em đã quyết định đúng. Vì anh hoàn toàn không xứng đáng. Nhưng nếu anh biết chờ đợi, anh sẽ nhận được hơn những gì anh cần…

 Nếu anh biết chờ đợi…
 Nếu anh biết chờ đợi…
Bởi vì…
Con gái không chỉ yêu bằng tai, yêu bằng trái tim, mà còn yêu bằng lí trí. Nếu anh nói anh yêu em, em không tin. Anh thể hiện bằng hành động, em cũng không tin. Chỉ khi nào mọi hành động được kiểm chứng theo thời gian, qua hoàn cảnh, mới dễ khiến con gái động lòng. Trước khi quyết định yêu một ai đó, con gái luôn suy nghĩ xem, liệu người này đã yêu mình thật lòng chưa, có đủ để mình tin tưởng không, và nếu yêu thì mình có phải đau khổ vì anh ấy không… Vì vậy, khi anh biết đợi chờ, thì sự đợi chờ đó không hề uổng phí chút nào.

Em từ chối tình cảm của anh, bắt anh phải chờ đợi, nhưng nếu em đón nhận mọi sự quan tâm của anh, hãy hiểu một điều rằng, anh luôn còn hi vọng. Em đón nhận có nghĩa là em cho anh cơ hội, cho anh được thể hiện, cho anh thoải mái chứng tỏ, anh yêu em nhiều như thế nào. Vội vã rút lui, chứng tỏ anh xem em như một mục tiêu để chinh phục. Chinh phục được rồi, anh lại không còn tha thiết như trước. Một người thực sự yêu em, phải là một người yêu em dài lâu, bất kể em đối xử với anh ta thế nào đi nữa.

Em từ chối tình cảm, không có nghĩa là em ghét anh. Em đang muốn biết, rồi anh sẽ làm gì để em có thể yêu anh, anh có thể chứng tỏ những gì để em biết, anh hoàn toàn xứng đáng với tình yêu mà em muốn gửi gắm. Sự chờ đợi không bao giờ dư thừa cả. Nhờ thời gian mà em mới hiểu được hơn về anh, anh có thể chứng minh được nhiều hơn, và đó là cách hiệu quả nhất để đi đến con tim em đấy. Con gái đã không yêu thì thôi, nhưng nếu yêu rồi, thì sẽ rất chung thủy, không phí công anh đợi chờ.

Nếu một cô gái có ai đó đợi chờ, cô ấy sẽ tươi xinh hơn, cảm thấy yêu đời hơn, và quý mến người đó hơn. Em cũng nằm trong số đó. Anh chờ đợi em, yêu thương em vô điều kiện, và không cần em phải đáp lại điều đó. Nhưng trong em sẽ có một cảm xúc nảy nở, được nuôi dưỡng mỗi ngày. Anh chỉ cần cố gắng, bên em, yêu em, và chờ đợi. Đến một ngày nào đó, anh sẽ nhận ra, quãng thời gian đợi chờ đó, không hề uổng chút nào.

Anh đã sẵn sàng để chờ đợi em chứ?
Nguồn: Mực Tím Online

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên