Login

Mình chia tay rồi mà em

Mình chia tay rồi mà em
Mình chia tay rồi mà em

_Alo

_Gì hả a?

-Chia tay đi...

_...........

_Im lặng là đồng ý nhé!Từ mai chẳng còn là người iu của nhau đâu

--Cô bất ngờ lắp bắp ko thành lời:

_Lí do e làm j sai àk??

_Không.........

_Thế vì lí do j?Chúng ta wen nhau 3 năm rồi mà?Chia tay như thế là sao hả a??

_Thích

_Anh nói như thế mà nghe đc à?

_Em có làm j sai thì a phải nói chứ?

_Chẳng gì cả...chán rồi....hết yêu..chia tay thôi.. tuổi trẻ mà

--Một cảm giác chạy xẹt wa người cô...ngỡ ngàng..lòng tự trọng như bị cứa vào

_Ừ vậy chia tay..đừng pao giờ gặp nhau nữa

_Không chắc!!

_Anh nói vậy là sao?

_Cúp nhé..tạm piệt

_.........???

----Chia tay thế là chia tay...1 cuộc tình 3 năm bay theo sóng điện thoại....lãng thật....Rốt cuộc có thế thôi à...nhảm nhí thật....Tình cảm nó nhạt thế thôi hả a??Đồ tồi..Chẳng việc j tôi phải pùn vì anh cả..[Cô nói thế]..Và nằm xuống giường..có thứ nước mặn đắng thấm vào gối

--------------------3 Tuần Kể Từ Ngày Chia Tay Ấy----------------
-----Ngày Thứ Nhất-----

--Có điện thoại của a ta

--Cô bắt mày như một phản xạ tự nhiên như người đã có người iu

_Anh gọi tôi có việc gì không?

_Chẳng có gì cả,thích thì gọi

_Dẹp ngay cái giọng điệu khinh khỉnh ấy đi

_Quen rồi bỏ không đc

_Chia tay rồi để tôi gạt phăng a ra khỏi cuộc đời tôi đi

_Chia tay rồi a chẳng là gì của e nữa đâu,a chỉ gọi,và e cứ việc mắng níu e thích..nhưng đừng cúp máy

_A điên vừa thôi...Hãy biến đi với những đứa con gái khác...Đừng gọi phiền tôi

_À e...

_Sao?

_Mình chia tay rồi đấy

RỤP

Tít...tít...tít

--Cô bực tức cúp máy

------Ngày Thứ 2------

--Lại có đt của a

--Ko bắt máy...tắt máy...lại gọi

_Alo..a đừng fiền như thế đc ko?

_Ăn cơm chưa..ưừng có uống sữa liền nhé..đau bụng đấy

---Cô hơi bất ngờ

_A wan tâm làm j?

_Vì biết bụng e ko tốt..ăn uống như thế sẽ đau bụng

_Tôi lớn rồi,ăn uống ra sao chẳng liên wan j tới a cả!!

_Ùmk nhớ ngủ sớm nha..mai e thi đúng ko,ráng thi tốt đó

_Tại sao ...a lại như thế..a mún j ở tôi

_Mình chia tay rồi đấy

----Lại câu nói ấy....a ấy lại nói thế...thì chia tay rồi..tại sao fải gọi điện chỉ để nói câu đó...Cho tôi bình yên ko đc à..Sao a cứ chạm đến tuyến nước mắt của tôi thế hả?

-----Ngày thứ 3----

_Alo

_Tôi van a đấy

_Cho con milu nó ăn chưa e,đồ ăn cho nó bữa a mua còn ko?

_Tôi tặng cho ngkhác rồi

_Sao lại như thế a tặng e mà

_Chẳng việc gì tôi fải giữ cả

_Ừ mình chia tay rồi đấy

----Lại thêm 1 cuộc đt kết thúc bằng câu đó

--Cô ngồi xuống xoa đầu con milu:

"A ấy làm thế là sao hả milu?A ấy biết 3 tuần wa tôi đã cố gạt a ấy ra khỏi suy nghĩ ko?Sao lại làm thế vs tao"

---Cô ấy chẳng cho ai cả..làm sao mà cho đc chứ..........

-----Ngày Thứ 4-----

--Cô bắt máy như 1 thói wen

_Alo...tôi ko uống sữa sau khi ăn cơm..Tôi cho con milu ăn rồi

_Sao hôm wa lại nói tặng cho ngkhác rồi?E vẫn ngốck trong cái khoảng nói dối như ngày nào

_Tôi...

_Trời hôm nay lạnh wá....Lấy cái áo a tặng mặc vào

_Ừ

_Nhà còn sữa bột ko?..Trước khi đi ngủ nhớ uống nhé....

_Ừ

_Hôm nay ngoan thế....ko mắng a à???

_Ừ

_Thôi a cúp đây........À mình chi atay rồi e nhỉ

--Hôm nay e ko mắng a...E ko phản ứng..Vì cổ họng e chẳng nói đc j.........

-----Ngày Thứ 5-------

---Cô chờ đt của a----

10h tối

............Vì sao khi a đi e đã ko ôm lấy a hỡi người

Vì sao đôi chân e cứ đứng nhìn a xa mãi xa..........................

----Tiến nhạc chuông vang lên..cô chợp lấy đt màu trắng..........

_Xin lỡi hôm nay a ngủ tới h` mới dậy

_Ngủ kiều j tới 10h tối vậy hả?

_Hôm nay hỏi ngược lại a à.......

_.................

_Cái wả cầu tuyết a mua còn pin ko...hết pin thì pảo thằng Bi đi mua nhé...wả cầu tuyết ko có đèn nhạc thì chán lắm

_E mua rồi

_E ngoan đến mức a bất ngờ rồi đó......

_Mình chia tay rồi hả a

_Ừ mình chia tay rồi.......a cúp nhé

-----Tít tít tít---------

__A ác lắm,a đã bước ra khỏii tim e.......e đã đóng chặt tim chẳng mún cho a vào nữa....E ko mún nghe giọng nói đó của a.........E ko mún nhìn thấy số a..nhưng e ko ngăn mình bấm tl...e ko ngăn mình nhớ a đc..Tim e cũng ko nghe lời e..chẳng lẽ a lại bước vào tim e một lần nữa....?

-----Ngày Thứ 6-----

_Alo..E tắt nick yahoo đi..treo nick hoài như thế nóng máy đấy,máy thì lại hư chẳng ai wa sữa cho e đâu...

_Quen rồi

_Quen cái j?

_À Donut tới chưa?

_Donut j??

_A gửi một hộp đến cho e..toàn vị socola đó..thích ko?À trà sữa thì chắc chưa tới đâu...Quán đang đông nó pảo sẽ đợi lâu..

_A nói j thế?A đang làm j thế????

_Gửi Donut và trà sữa cho e..Trời mưa gió như vầy a biết e làm biếng đi mua...

_Nhưng..........

_Nhưng cài j?chẳng phải thích 2 món đó nhất sao??

_A làm ơn đi,A mún như thế nào thì dứt khoát đi...Chia tay rồi sao a cứ wan tâm e như thế..E ko chắc là e quên a đc đâu...

_Mình chia tay rồi đấy e à

.........Cúp máy..............

---Bính Boong...Bính Boong---

_Xin lỗi trà sữa và Donut của cô đây ạ!!

.........Mưa phùn rơi nhẹ pên cửa sổ...[nhẹ nhàng]...Chiếc Donut có vài hình mặt cười vs vài miếng socola...thật bắt mắt...ly trà sữa ngọt ngào...

---Nhưng 1 cô gái...lòng nặng trĩu....gương mặt vô hồn....Giọt nước mắt..mặn chát....----

Những ngày tiếp theo...Cô quyết định ko bắt máy nữa..Cô sẽ tự bước ra khỏi cuộc sống của a....Cô quyết định cho tim mình vào ngăn đá..Chẳng còn bận tâm đến a nữa

---Ngày Thứ 10---

_ --------------

_ Duy is calling

.

.

_Không bắt máy

.


_ Duy is calling

.

.

_Không bắt máy

.


.


_Có tin nhắn


.

.

_Duy mất rồi e đến bệnh viện đi

--Cô bàng hoàng buông chiếc đt xuống..lao ra khỏi phòng

--Hai tai cô ù đi,đôi mắt như bị ai lấy tay bịt kín lại,Tim như bị bóp ngẹt,đôi chân cứ guồng chạy,ko dừng lại đc......

_A mở mắt ra đi đồ tồi,Hôm nay e đã uống sữa sau khi ăn cơm đấy..E quên cho con milu ăn rồi..A mắng e đi....A làm j nằm yên vậy?

_Dậy đi Duy..dậy đi...dậy gọi điện cho e đi...E sẽ bắt máy..e sẽ bắt máy mà..E thèm ăn Donut,e mún uống trà sữa..Mưa rồi e lười lắm..A mua cho e đi..À quả cầu tuyết hết pin rối đấy..A dậy mua pin cho e đi...A nghe e nói j ko hả...hả a????????///

.

.

.

.

_Alo Duy hả.hôm nay trời lạnh a nhỉ?

_Im lặng


_A bệnh nặng như vậy sao a ko nói e hả?

_Im lặng

_A ra đi như vậy mà coi đc à?A tệ lắm!

_...........

_A vẫn là người iu của e đấy..Chia tay như thế e chẳng chịu đâu

_......Im lặng


_. . . . . .


_. . .


_À a!E sẽ iu mình a thôi nhé..A cũng vậy nhé?A đã bước vào tim e rồi thì e sẽ đóng chặt tim lại và giữ a trong ấy mãi mãi..E chẳng iu ai khác ngoài a đâu..A cũng vậy a nhé...
(Sưu tầm)

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên