Login

Tránh quảng cáo phiền phức khi xem video trên Youtube

Như các bạn đều biết, trang web chia sẻ video nổi tiếng trên cộng đồng Internet - YouTube thuộc quyền sở hữu của Google. Tất nhiên, không cớ gì mà ông lớn Google lại không sử dụng YouTube làm nơi kiếm thêm doanh thu cho mình bằng các quảng cáo (ads), do đó mà khi đang xem clips trên dịch vụ này, nhất là những clip nổi tiếng thì luôn bị những pop-up ads làm phiền ...
Các pop-up ads luôn hiển thị mỗi khi xem clips trên Youtube
Ngoài ra, trang web còn bị phủ đầy những dòng comment, cột video liên quan ... trông khá lộn xộn. Nếu bạn chỉ muốn xem video ở một trang riêng trống trải, hãy sử dụng dòng lệnh đơn giản dưới đây :
Bạn hãy nắm và kéo nó (Drag & Drop) vào thanh Bookmark Toolbar hoặc right-click và chọn Add to Favorites (IE6) hoặc Bookmark This Link (Firefox). Xem kết quả ở hình dưới (Firefox) :
Đoạn mã Javascript được cung cấp bởi Quietube.com, ngoài ra còn có phiên bản dùng cho add-on Greasemonkey của Firefox tại đây.
Để sử dụng thủ thuật, bạn chỉ việc nhấp vào link trên trước khi xem clip trên Youtube, nó sẽ tự động re-direct bạn sang trang chủ Quietube cùng đoạn clip gốc. Quietube hiện hỗ trợ YouTube, BBC iPlayer, Viddler, Vimeo và một số dịch vụ chia sẻ video khác.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên