Login

Download Norton Internet Security 2009 với bản quyền 3 tháng

Bảo vệ PC khỏi bị virus trong quá trình sử dụng không bao giờ là vấn đề cũ với người dùng. Những tên tuổi trong lĩnh vực bảo mật như Kaspersky, BitDefender, NOD32 ... có lẽ cũng quá quen thuộc đối với bạn. Nếu bạn yêu thích hãng Symantec, thì sản phẩm Norton của thương hiệu này sẽ không làm bạn thất vọng.

Hiện tại, Symantec đang cung cấp miễn phí cho người dùng bản quyền 3 tháng của phần mềm Norton Internet Security 2009. Nếu bạn vẫn chưa tìm được trình Antivirus ưng ý, vậy hãy thử nghiệm chương trình này. Phiên bản Internet Security cung cấp cho bạn toàn diện các tính năng như Norton Antivirus (Diệt Virus), Norton Personal Firewall (Tường lửa), Norton Antispyware (Diệt phần mềm gián điệp) và Norton Antiphishing (Diệt phần mềm lừa đảo).

Để nhận được bản quyền, bạn hãy vào trang này và nhấn Download Now để tải về bản cài đặt có kèm bản quyền 3 tháng (dung lượng gần 104MB). Norton Internet Security 2009 hoạt động trên Windows XP và Vista (chưa hỗ trợ Windows 7). Hãy nhanh tay download nhé !

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên