Login

Get-link MediaFire một cách dễ dàng

MediaFire là một địa chỉ khá nổi tiếng trong lĩnh vực hosting mà chắc hẳn các bạn đều biết. Nhờ cung cấp những tính năng hữu ích (chỉ có trong tài khoản Premium ở các dịch vụ hosting khác) cho người dùng miễn phí và chất lượng ổn định, MediaFire dần chiếm được lòng tin ở người sử dụng.

Tuy vậy, do người dùng VN thường sử dụng dịch vụ ở loại tài khoản miễn phí nên cũng bị giới hạn một số tính năng, dễ thấy nhất là Direct-Link. Để khắc phục tình trạng đó, một số website đã được tạo ra với mục đích get-link trực tiếp từ MediaFire. Mình cũng đã test một số site nhưng vẫn chưa ưng ý lắm (do phải vào trang chủ của các site mới get-link được) , nên đã search thêm trên Google và vô tình biết đến site MediaFireGet.

Website cho phép người dùng có thể get-link trực tiếp mà không cần vào trang chủ. Bạn chỉ việc copy link download ban đầu của MediaFire, rồi dán vào hộp thoại download và thêm từ GET, vậy là có thể download ngay. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tính năng Get-link Folder (lấy tất cả link download từ URL Sharekey) tại trang chủ MediaFireGet.

Copy link download ban đầu của dịch vụ MediaFire.

Dán vào hộp thoại Download, đồng thời thêm từ GET trước .com rồi click OK

 Sau đó, chờ vài giây để hệ thống tự get-link. Khi thấy size của file xuất hiện thì Download.

Nếu bạn biết dịch vụ tương tự khác, hãy chia sẻ cho mọi người thông qua comment nhé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Thân !

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên