Login

MP3 Player Utilities 4.00 - Gói phần mềm hữu ích cho máy nghe nhạc

MP3 Player Utilities 4.00 là một gói phần mềm không thể thiếu cho các máy nghe nhạc MP3 , MP4 , Ipod ... Dưới đây là lời giới thiệu sơ nét về gói này :


Gồm có 5 chương trình chính
AMV Convert Tool
Qua cái tên gọi thì chắc hẳn các bạn cũng biết đây là gì : Công cụ chuyển đổi sang định dạng .AMV . Với một số máy MP4 , có vài loại không cho đọc bất cứ file video nào (kể cả .avi) ngoài .amv . Chính vì vậy nên đây chắc chắn là công cụ không thể thiếu cho máy nghe nhạc.

AMV Player
Định dạng .amv là 1 định dạng đặc biệt mà không có trình chơi nhạc nào có thể chạy (ngay cả WMP 11) . Chính vì thế, công cụ chơi video dạng .amv này cũng rất quan trọng. Nó giúp bạn kiểm tra xem file .amv mình vừa chuyển đổi xong có hoạt động hay không.

Media Manager
Công cụ này giúp các bạn quản lý dữ liệu trong máy nghe nhạc của mình tốt hơn. Nó giúp phân ra các loại file trong máy nghe nhạc như : Nhạc , Phim , Ảnh , File tự thâu âm ...

MP3 Player Disk Tool
Công cụ này giúp kiểm tra, sửa chữa lại bộ nhớ của máy nghe nhạc . Nó có chức năng Format lại bộ nhớ, đặt mật khẩu cho máy nghe nhạc và các tính năng khác .

MP3 Player Upgrade Tool
Công cụ cuối cùng này giúp các bạn nâng cấp các phiên bản mới cho máy nghe nhạc từ trang chủ.

Nhìn chung thì các công cụ này đều dễ hiểu và dễ sử dụng, chỉ cần vọc vài lần là các bạn sẽ biết cách xài. Bản thân mình cũng thường xuyên dùng chúng. Đây thật sự là gói không thể thiếu cho máy nghe nhạc . Nếu có gì thắc mắc các bạn cứ hỏi.

Photobucket


 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên