Login

Tạo playlist của chính bạn với ChaCha.vn

Cộng động Clip.vn đã cho ra một mạng âm nhạc xã hội mới với tên là ChaCha. Trang web này có cả một hệ thống nhạc tương đối lớn và đang phát triển. Tại đây bạn có thể upload , download nhạc và cả tạo playlist cho riêng mình. Mình sẽ giới thiệu ở dưới đây

Hãy vào ChaCha.vn , và tạo cho mình một tài khoản (trường hợp nếu đã có tài khoản ở Clip.vn , hãy sử dụng tại khoản đó để đăng nhập)
Đây là hình sơ nét về khung quản lý của người dùng trong ChaCha.vn
Để có thể tạo một playlist cho mình, các bạn hãy làm theo hướng dẫn trong các hình dưới đây




Còn bây giờ thì mình bắt đầu làm một playlist hoàn chỉnh nha . Để thêm nhạc , hãy quay trở về trang chủ ChaCha.vn để tìm kiếm bài hát yêu thích (trong trường hợp kho nhạc ChaCha không có bài hát cần tìm thì bạn có thể tự mình Upload bài hát của mình lên). Let's start !!!
Ví dụ mình muốn thêm bài I gotta find you - Jonas Brothers vào playlist, mình sẽ lên trang chủ , tìm bài hát và được kết quả. Sau đó , bắt đầu thêm vào Playlist như sau :

Vậy là bài hát đã được thêm vào Playlist rồi đó. Làm tương tự để thêm các bài hát khác vào.
Để làm 1 playlist thật đơn giản phải không nào. Chúc các bạn thành công !!!

Nhấp vào hình để xem rõ hơn


 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên