Login

Những add-on cần thiết cho FireFox (2)

RankQuest SEO Toolbar 3.9.2

Thanh công cụ RankQuest SEO cung cấp cho bạn khả năng truy nhập nhanh tới hơn 30 công cụ SEO. Khi đã cài đặt SEO Toolbar, bạn chỉ cần click chuột 1 - 2 lần để thực hiện hết tất cả các thao tác mà bạn làm hàng ngày để tới được hệ thống SEO . Alexa Rank và Page Rank do Alexa và Google cung cấp đảm bảo tính phổ biến của website
Dịch lại từ nguyên văn : The Rankquest SEO Toolbar provides you quick access to more than 30 intuitive SEO tools. Once you download and install the SEO Toolbar you are only one or two clicks away from carrying out most of your day to day SEO operations. Alexa Rank* and Page Rank provided by Alexa and Google respectively ensures the popularity of the site.

Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/1471

----------

FireFox Universal Uploader 0.3.5

Như cái tên đã nói, phần mở rộng này của firefox cho phép bạn upload/download files từ bất cứ website nào sử dụng giao diện thân thiện. Phiên bản này có thể upload files/photos/videos tới Flickr, Picasa, Youtube, Box.net(dung lượng chứa 1GB), Facebook, Webshots, OmniDrive, SME Storage và Google Docs. Những phiên bản tiếp theo sẽ hỗ trợ những website khác như Google Videos v.v. Bạn có thể thêm nhiều file vào cùng một lúc. Phần mở rộng sẽ chú ý upload chúng cho bạn.
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/4724

----------

ScreenGab! 0.95



Add-on này sẽ lưu tất cả những gì bạn thấy trên màn hình , toàn bộ trang , chỉ một đoạn được chọn hoặc là một khung đặc biệt ... về cơ bản nó lưu giữ những trang web thành hình ảnh
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/1146

----------

NoScript 1.7.7


Đây là add-on thắng cuộc thi "Giải thưởng lớp thế giới PC 2006" . Công cụ này cung cấp thêm sự bảo vệ đến trình duyệt web FireFox của bạn, nó cho phép các đoạn mã JavaScript, Java và nội dung có thể thực hiện khác chỉ chạy từ những trang được người xem cho là an toàn và đáng tin cậy, đồng thời chống lại những trang có những các đoạn mã độc hại (XSS)
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/722

Các bài liên quan


 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên