Login

Những add-on cần thiết cho FireFox (3)

Interclue 1.5.6.1
Mỗi khi lên Google tìm kiếm , bạn có hay băn khoăn những gì ẩn sau link bạn sắp nhấp vào. Add-on Interclue sẽ cho bạn biết mọi thứ trước khi nhấp vào nó
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/4999

----------

easyGestures 4.2
Đây là một dạng menu tiện ích ẩn, bao gồm các nút công cụ của Navigation Toolbar (FireFox), giúp cho bạn sử dụng Firefox linh hoạt hơn. Kích hoạt công cụ bằng nút click chuột.
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/29

----------

IE View 1.3.7
Bạn là tín đồ của Internet Explorer (IE) mới chuyển qua dùng FireFox ??? Tuy nhiên giữa 2 trình duyệt có nhiều điểm khác nhau, và bạn chưa nắm được rõ. Không sao vì add-on này sẽ giúp bạn IE - hóa lại FireFox, giúp bạn lướt web trên trình duyệt đang nổi trội này nhưng không bị rối về những thay đổi của nó.
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/35

----------

TinyURL Creator 1.0.5

TinyURL là một trong những trang web nổi tiếng về khả năng thu gọn một địa chỉ của nó. Đây cũng là một trang những tiện ích đáng để bạn lưu vào danh sách add-on. Sau khi cài đặt, chương trình sẽ được mặt định ở trong thẻ Tools của trình duyệt FireFox, nó cho phép bạn lưu trang đang truy cập lại thành một link dạng http://tinyurl.com/**** , hoặc một trang web nào đó. Khi cần kiểm tra lại các trang đã lưu , hãy nhấp vào mục View Saved trong đó.
Link cài đặt : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/126

Các bài liên quan

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên