Login

Xat.com - Cung cấp những ứng dụng nhỏ cho Blog

Bạn đang tìm các ứng dụng nhỏ (widget) cho Blog của mình, vậy thì www.xat.com là 1 trong những trang lí tưởng mình tìm rất thích hợp. Sau đây mình sẽ mô tả vài chi tiết :

Tạo 1 RoomChat

Trước tiên , hãy vào ĐÂY. Ngay bên góc trái, có 1 số hình, các bạn hãy nhấp vào đó để chọn làm hình nền cho Roomchat của mình (có thể thay đổi kích cỡ bằng thông số Width – Height. Bên góc phải sẽ là khung hiện kết quả mẫu (nick của bạn nằm ở trên cùng đó). Sau khi đã ưng ý với kết quả, hãy nhấp vào thẻ UPDATE & GET CODE. Ứng dụng này rất thích hợp cho các web cộng đồng, nhiều người viếng thăm

Tạo khung bình chọn

Trước tiên , hãy vào ĐÂY. Không cần phải tìm kiếm gì hết, các bạn cũng có thể thấy được những thẻ như TẠO CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI --- CHỌN ẢNH NỀN --- KẾT QUẢ MẪU --- UPDATE & GET CODE. Cách tạo cũng rất đơn giản, chỉ cần nhập câu hỏi và những câu trả lời vào, tùy chỉnh thêm vài chi tiết , rối lấy code thêm vào blog. Thế là xong !!!

Tạo một Slideshow

NHẤP VÀO ĐÂY.

- Nếu bạn muốn sử dụng những hình ảnh từ 1 trang web cố định, thì ngay ô To use images from a web page enter the URL here, hãy nhập địa chỉ trang web đó.

- Còn nếu muốn sử dụng những hình ảnh của mình thì hãy nhập những địa chỉ (URL) từ các hình ảnh (bắt buộc định dạng jpg) vào ô Enter pictures addresses (URLs) here. Tùy vào nhiều hay ít hình mà nhập số lượng hình vào ô Enter number of pictures here (2-15).

- Các ô bên dưới là những tùy chỉnh khác, hãy sửa lại theo ý thích rồi GET CODE nhá.

Tạo những câu đố trắc nghiệm

NHẤP VÀO ĐÂY.

Chọn số lượng câu hỏi trong ô Enter number of questions here (1-10) . Sửa lại hình nền tùy ý. Tạo các câu đố và 4 câu trả lời ở ô Question , rồi GET CODE.

Còn những phần mềm (trong khung applications ở trang chủ), nếu các bạn có thời gian tìm hiểu thì hãy down về dùng thử. Tuy nhiên chúng không cần thiết lắm

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên