Login

Xem phim online nhanh hơn với Easy Video Accelerator Downloader

Đối với những ai sử dụng mạng Internet với đường truyền chậm , thì việc xem phim trực tuyến trên các trang web thật là một thảm họa. Ta phải ngồi chờ hệ thống load video , rồi cứ coi được một chút thì nó lại đứng , điều này thật là phiền phức. Ngay cả bản thân mình cũng khó chịu đến nỗi tắt không coi nữa. Tuy nhiên, mối phiền đó giờ đã không còn nhờ có sự ra đời của Easy Video Accelerator Downloader (EVAD). Phần mềm này có chức năng sử dụng bộ nhớ của RAM làm bộ nhớ đệm, giúp cải thiện tốc độ xem video trở nên nhanh hơn , mượt mà hơn. Không chỉ thế, nó còn tích hợp chức năng bắt link tự động tải video với tốc độ nhanh gấp 5 lần.

Những website phim mà chương trình hỗ trợ: YouTube, Yahoo Video, Google Video, Megavideo, Megacafe, LiveVideo, DumpaLink, Guba, VideoBomb, StupidVideos, PcPlanets, Mojoflix, iFilm, Yikers, Break, Stage6, 24h, Clip.vn...

EVAD tương thích với Windows 2000/XP/2003/Vista, hỗ trợ bắt link tải file media theo giao thức MMS/RTSP/HTTP trên tất cả trình duyệt web. Yêu cầu máy cài sẵn Adobe Flash Player cho các trình duyệt (có thể tải từ mục công cụ của blog mình).

Bản download mình sẽ cung cấp ở phần cuối bài đăng, sau khi down và giải nén xong. Các bạn hãy tiến hành cài đặt như bình thường. Sau khi kết thúc việc cài đặt, hãy khoan mở chương trình mà copy file crack (kèm theo phần mềm) và cài đè lên file gốc của chương trình (tại thư mục C:\Program Files\Easy Video Accelerator Downloader\ )

Hướng dẫn sử dụng :
Sau khi cài đặt và kích hoạt, biểu tượng của ED sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Bạn bấm phải chuột vào nó và chọn Options để mở cửa sổ thiết lập thông số cho chương trình.

Tại trường Cache, bạn thấy dung lượng bộ nhớ RAM và đĩa cứng mặc định mà ED chiếm dụng để làm bộ đệm lần lượt là 16MB và 1024MB. Để tránh ảnh hưởng tốc độ xử lý những ứng dụng khác, bạn hãy giữ nguyên giá trị cho 2 thông số này. Tại hộp Hardisk Cache Path, bạn bấm nút Browse và tìm chọn thư mục làm bộ đệm đĩa cứng tùy thích, đây cũng là nơi lưu tất cả file media mà chương trình tải về (mặc định là C:\cache).

Tại trường Player Path, ED cho bạn biết đường dẫn của những chương trình phát file media mặc định cài trong máy. Riêng với định dạng FLV, nhà sản xuất đã cung cấp sẵn cho người dùng tiện ích chuyên dụng FLVPlayer. Nếu muốn thay đổi chương trình khác, bạn bấm nút Browse tại hộp tương ứng và tìm chọn file thực thi của chương trình đó.

Muốn ED tự động kích hoạt mỗi khi đăng nhập Windows, bạn đánh dấu ô Auto Run dưới trường Execute Mode. Xong, bấm OK để xác nhận.

Bây giờ thử mở trang web chứa video clip muốn xem tại YouTube, bạn sẽ thấy màn hình chiếu xuất hiện nhanh hơn và tình trạng giật hình đã được hạn chế tối đa.



Photobucket


 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên