Login

Scan phần mềm với VirusTotal

Bạn vừa mới download một phần mềm nào đó trên mạng, nhưng không chắc chắn rằng nó có chứa virus không. Thông thường các máy tính chỉ cài từ 1 đến 2 chương trình quét virus, như thế thì sẽ không đủ cho sự đa dạng của virus như hiện nay, vì thế mình xin giới thiệu với các bạn trang scan virus online(chỉ scan 1 phần mềm chứ không phải hệ thống) , nó tích hợp 32 chương trình diệt virus được đánh giá cao trên thế giới
Đầu tiên , các bạn hãy vào http://www.virustotal.com/ . Ngay tại trang chủ, các bạn sẽ thấy có một khung upload file, một hộp thoại tùy chọn [Hộp thoại này hỏi bạn có muốn gửi file lên mà không cần thông qua giao thức an toàn hay không - Không nên chọn].


Hãy nhấp browse để tìm file cần quét virus , sau đó bắt đầu scan. Tùy vào dung lượng file và tốc độ đường truyền mà việc scan sẽ tiến hành nhanh hay chậm. Sau khi có kết quả, trang web sẽ hiển thị những thông tin mà nó tìm được, từ đó cho chúng ta biết file đó có an toàn hay không.
Mẹo nhỏ : Để biết được kết quả chính xác nhất, hãy kiểm tra thông tin của các phần mềm diệt virus nổi tiếng như Kaspersky , BitDefender , F-Secure , McAfee , Symantec .

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên