VnTim™<> Một trong những lý do khiến tiếp thị tìm kiếm trở nên quá hiệu quả đó là nó chuyển được thông tin về các sản phẩm và dịch vụ tới những người đang tích cực tìm kiếm chúng. Những người đó nhập những cụm từ tìm kiếm vào trong một công cụ hỗ trợ tìm kiếm và công cụ đó sẽ cung cấp các trang web cũng như những quảng cáo có liên quan tới những cụm từ đó. Sự sắp xếp này rất có lợi cho người sử dụng do họ được cung cấp cái họ muốn đồng thời có thể đem lại lợi nhuận cho công ty đang bán những hàng hóa đó bởi các sản phẩm của họ đều được đưa ra trước những người mua hàng có chủ đích vì vậy mà tiềm năng bán được hàng là khá cao.
Thành công của tiếp thị nghiên cứu phụ thuộc vào việc liệu những từ khóa mà người tìm kiếm nhập vào trong hộp thoại truy vấn có phù hợp với những từ khóa mà công ty đó vừa nhắm tới theo các chiến dịch trực tuyến của họ hay không. Nếu công ty bán hàng đó xác định được hợp lý các từ khóa mà một người tìm kiếm có thể sử dụng để tìm các sản phẩm thì sau đó là cơ hội tốt cho một cuộc mua bán sẽ xảy ra.
Quy trình nhận dạng các từ khóa được thực hiện bằng những cái bẫy mà có thể làm giảm tính hiệu quả của các chiến dịch trực tuyến. Dưới đây là tám lỗi phổ biến các công ty thường gây ra trong việc lựa chọn những từ khóa cho các chiến dịch của họ.
1. Nhắm vào những từ khóa mà mọi người không bao giờ sử dụng
Bạn không phải tìm đâu xa trên trang web để tìm những cụm từ các công ty nhắm tới mà những người truy cập nhập chẳng bao giờ nhập vào một công cụ hỗ trợ tìm kiếm.
Có một số cách làm cho lỗi này có thể tự hiện ra. Nhưng cách phổ biến nhất là khi một công ty chọn những từ khóa từ chuyên ngành nội bộ mà họ chỉ sử dụng trong phạm vi công ty trong khi lại hoàn toàn xa lạ với thế giới bên ngoài.
Thậm chí hầu hết những người tỉnh táo như chúng ta cũng có thể bị rơi vào cái bẫy này. Đó là do chúng ta thường sử dụng những từ ngữ này hàng ngày trong vốn từ ngữ của mình, vì thế chúng đã ăn sâu vào suy nghĩ của chúng ta đến nỗi chúng ta quên mất thực tế rằng những người khác không hề quen với những ngôn từ đầy tính tập thể nội bộ này. Và trong nhiều trường hợp công ty còn đang phải trải qua một dạng “cận thị”, nghĩa là họ quá quen với những sản phẩm tới mức họ không nhận thấy rằng những người khác có thể dùng tên khác để gọi những sản phẩm đó.
Một hoàn cảnh khác đó là những từ khóa tối nghĩa được nhắm tới làm cho nó trở nên mờ mịt hơn. Mặc dù hầu hết những công ty tiếp thị tìm kiếm đều trung thực và chỉ muốn tốt nhất cho các khách hàng thế nhưng vẫn có một số hãng sử dụng tối ưu hóa công cụ hỗ trợ tìm kiếm (Search Engine Optimization - SEO) thiếu trung thực chủ ý chọn những cụm từ khóa rất khó hiểu đến mức họ có thể đảm bảo việc xếp hạng dựa vào những cụm từ đó. Căn bản là những từ khóa tối nghĩa thường ít bị cạnh tranh nên hãng sử dụng SEO đều có thể dễ dàng chiến thắng các đối thủ của mình.
Họ nói với khách hàng rằng: “chúng tôi sẽ nhận ra bạn nếu bạn xếp hạng cho cụm từ X” – và thường cụm từ mới nghe có vẻ hay. Còn người khách hàng tin tưởng đã đồng ý chọn cụm từ đó mà không nhận ra rằng cụm từ đó sẽ không bao giờ nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập hoặc mang lại những cuộc trao đổi nào.
Các chuông báo động thường bị biến mất trong suy nghĩ của bạn nếu hãng SEO của bạn luôn khẳng định có sự đảm bảo. Vì vậy, hãy yêu cầu hàng loạt các từ khóa phổ biến mà họ đang lựa chọn, kiểm tra những từ khóa theo kiểu thanh toán theo lần nhấp chuột (Pay Per Click - PPC) để có được dữ liệu thực hiện thực tế, sau đó hãy quyết định xem liệu từ khóa đó có đáng để tiếp tục sử dụng trong tiếp thị có hệ thống hay không.
2. Lúng túng giữa tính phổ biến với tính phù hợp của từ khóa
Các công cụ từ khóa chuyên nghiệp như KeywordDiscovery và WordTracker đều là những công cụ nổi tiếng trong việc chuyển sự thấu hiểu thành lưu lượng truy cập tiềm năng của những cụm từ tìm kiếm. Đây là thông tin hữu ích khá quan trọng mà đôi khi nó được coi như một tiêu chuẩn để phân tán được tỷ lệ. Những sự cân nhắc khác như tính thích hợp, mục đích người sử dụng và cả tính cạnh tranh của một cụm từ cũng hay bị bỏ qua.
Điều phải luôn ghi nhớ đó là nhiều cụm từ phổ biến cũng mang tính cạnh tranh cực cao khiến những cụm từ phổ biến sáng giá đó trở thành một lựa chọn tốn kém. Giá bỏ thầu PPC sẽ cao hơn và viêc đạt được một vị trí hệ thống cao sẽ đòi hỏi nhiều sản phẩm hơn bởi ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh đều nhắm vào cụm từ đó. Một phương pháp dự phòng, đặc biệt đối với một doanh nghiệp nhỏ muốn theo đuổi nhiều hướng, là những cụm từ càng liên quan thì càng ít phổ biến, nhưng lại trở thành những lựa chọn tốt hơn do họ biết chuyển đổi tốt hơn.
3. Không xem xét kỹ mục đích người sử dụng trong sự lựa chọn từ khóa
Việc lựa chọn những từ khóa tốt đòi hỏi khả năng nắm bắt được suy nghĩa của người sử dụng để biết được họ muốn cái gì và khi nào thì nhập vào cụm từ đó.
Cụm từ mà một người sử dụng nhập vào phải khá thích hợp với trạng thái suy nghĩ của người sử dụng và nơi họ tham gia vào quy trình mua hàng. Lấy ví dụ như qua cụm từ tìm kiếm về “car reviews” (xem qua xe hơi) có thể chỉ ra rằng người tìm kiếm đó đang ở trong quá trình tìm kiếm và đang có ý định so sánh mặt hàng đặt mua. Tương tự thế nếu một người tìm kiếm nhập vào “fast auto financing” (mua xe nhanh) thì rõ ràng là anh ta thực sự muốn mua xe ngay bởi anh ta cần một chiếc xe đời mới để đi chơi cuối tuần.
4. Chọn những từ khóa chỉ độc một từ
Thật hiếm khi những cơ hội dành cho chỉ độc một từ lại là một lựa chọn tốt cũng như điều này chỉ xảy ra chủ yếu ở những trang có tiềm năng lớn. Nếu bạn là Maytag thì từ khóa đơn “washer” (máy giặt) lại có thể rất hay. Tuy nhiên, đối với hầu hết các trang web thì những từ khóa chỉ độc một từ thường mang tính cạnh tranh rất cao và khá tốn kém bởi chúng không chỉ trở nên quá chung, quá cạnh tranh mà còn khó thực hiện tốt.
5. Từ khóa gây nhầm lẫn
Điều này đòi hỏi phải cẩn thận khi lựa chọn các từ khóa nhằm chắc chắn rằng bạn chọn những cụm từ không vô tình mâu thuẫn với những ngành nghề liên quan. Lấy ví dụ như hãy xem xét cụm từ “mobile marketing” (tiếp thị di động). Điều này có thể vô tình khiến việc quảng cáo của một công ty bán những tấm bảng thông báo di động cạnh tranh với một công ty bán những thiết bị di động. Vậy nên việc lựa chọn từ khóa cẩn thận có thể giúp ngăn chặn được sự nhầm lẫn này.
6. Không cân nhắc về sự cạnh tranh
Nhiều công ty gần như nhắm mắt chọn các từ khóa và không chịu dừng lại xem xét tình hình cạnh tranh chung của từ khóa đó trên web. Hãy nhập cụm từ định chọn vào một hộp thoại truy vấn trên một công cụ hỗ trợ tìm và hãy xem một lượt những trang web đang xếp hạng cho nó. Chúng có đuôi mở rộng là .gov hay .edu không? Hãy kiểm tra xem chúng được tối ưu ra sao. Hãy so sánh những liên kết ngược của những trang đang xếp hạng cho trang web của bạn. Nếu bạn muốn xếp hạng, bạn cần phải bỏ ngay cái mà các trang web khác đang làm. Hãy chọn các đối tác một cách cẩn thận: liệu bạn có thể thực sự cố gắng theo đuổi cụm từ này không?
7. Thiếu xem lại những từ khóa một cách định kỳ
Ngôn ngữ không đứng yên. Những từ ngữ mới luôn thêm vào vốn từ của mọi người và những từ ngữ khác luôn được đem ra dùng. Việc xem qua những diễn đàn và cả những blog nơi mọi người đang tranh luận về các sản phẩm như của bạn là một cách rất hay để thấy được những cụm từ mới. Wordspy.com là một công cụ miễn phí được ưa thích trong việc học những thành ngữ mới.
Việc xem lại danh sách từ khóa một cách định kỳ là vô cùng quan trọng vì như thế bạn có thể biết liệu bạn có bỏ sót cụm từ nào không hoặc những cụm từ nào mới hoặc được dùng phổ biến hơn.
Một lý do khá hay nữa để xem lại các từ khóa đó là nó thể hiện tính thẩm tra sát sao hơn bởi bạn có thể thấy được những từ khóa không phù hợp đang không thực hiện tốt và làm bạn tốn tiền. Có thể, khi bạn tạo ra sự lựa chọn từ khóa đầu tiên, bạn mới chỉ giới hạn dữ liệu mà dựa vào đó để bạn đưa ra quyết định của mình. Vậy nên, việc xem lại những từ khóa của mình khi bạn hướng vào dữ liệu đang thực hiện có thể giúp bạn tìm thấy được những lựa chọn phù hợp hơn cho mình.
8. Không phân bổ được đủ tài nguyên và thời gian để thực hiện việc tìm kiếm từ khóa hay
Hầu hết tất cả việc tiếp thị tìm kiếm đều có cơ sở của nó trong những từ khóa. Những từ bạn mua theo PPC, những từ bạn nhắm tới vào hệ thống, những từ bạn tập trung vào trong hình ảnh và video của mình, tất cả những điều đó đều phụ thuộc vào việc tạo ra được những lựa chọn từ khóa hay từ trước. Mà điều này luôn cần có thời gian và tài nguyên để thực hiện được việc tìm kiếm từ khóa thích hợp.
Nếu bạn đang xây một tòa nhà, bạn phải cần đo đạc để khẳng định rằng nền móng của bạn chắc chắn. Điều này cũng giống như quy trình tìm kiếm từ khóa. Thật không may về điều xảy ra ở nhiều công ty, đó là họ vội vàng trong quy trình tìm từ khóa và không phân bổ được tài nguyên hoặc thời gian để làm điều đó cho tốt. Thế nên nó dẫn tới những lựa chọn từ khóa dở ẹc và lãng phí rất nhiều tiền của công ty trong khi lại mất khá nhiều thời gian.
Một chiến lược tốt hơn đó là hãy sử dụng đúng thời gian vào đúng lúc để thực hiện dự án cho tốt. Một quy trình tìm từ khóa tốt là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà một công ty có thể làm. Hãy dành ra vài phút mỗi ngày và xem lại các danh sách từ khóa của bạn. Những thay đổi đều tiết kiệm cho chính bạn và cả công ty của bạn rất nhiều tiền cũng như nâng cao được vị trí của bạn trong các chiến dịch tìm kiếm bằng cách đơn giản là cải thiện vốn từ khóa mà thôi.
VnTimTM Theo Nguồn bwportal.com.vn
8 lỗi nghiên cứu từ khóa trong Seo
Unknown
●
Thứ Ba, 8 tháng 6, 2010
Music-Mp3
Language
Lưu trữ Blog
-
▼
2010
(818)
-
▼
tháng 6
(38)
- Tự bảo vệ mình trước những điểm truy cập không dây
- Sau khi kết nối sử dụng mạng không dây (Wireless) ...
- Tổng hợp bộ phần mềm chat Yahoo trên di động
- Những Avatar Yahoo! messenger độc đáo ngộ nghĩnh
- Bảo mật dùng WPA
- 20 Ảnh nghệ thuật ảo giác 3D trên vỉa hè
- Tranh 3D siêu thực và nghệ thuật "đánh lừa con mắt"
- Ảo giác - Nghệ thuật đánh lừa con mắt
- Nghệ thuật cắt giấy Pro
- Tổng hợp 6 Video CLip hướng dẫn thắt cà vạt
- Cách thắt cà vạt nhanh đơn giản
- Để khoá không cho mọi người thay đổi được địa chỉ ...
- 4 cách thắt cà vạt qua 6 bước
- Thảm Họa VPOP 2009
- Ẩn đĩa bằng groupolicy ?
- Nhiệt độ tối đa của CPU, sự quá nhiệt và cách khắc...
- 4 Bước nghiên cứu từ khóa khi thiết kế web
- Bộ 10 công cụ SEO miễn phí từ Google
- 8 lỗi nghiên cứu từ khóa trong Seo
- Ngăn ngừa truy cập ổ cứng bằng Group Policy
- Sống đẹp là gì hỡi bạn?
- Nghệ thuật đánh lừa con mắt
- Giải hộ bài toán hình lớp 1
- Cùng ăn nhé đồng nghiệp
- Clip của Fan anti Google và YouTube
- Các mở rộng của Group Policy trong Windows Vista v...
- Tạo Widgets bài viết liên quan cho Blogger BlogSpot
- Tạo phiên bản trang web dành cho di động với ...
- Xem trang web blog trên ĐTDĐ với Google
- “Rút gọn” trang web để truy cập nhanh hơn với Finch
- Những phát hiện lý thú qua Google Earth
- Tạo nút Khuyến khích đọc cho blogspot
- Nghệ thuật gấp tiền giấy theo trang phục dân tộc c...
- Google App Engine Hosting free
- Phần mền hay sửu lỗi Windows 7 xp vista khi bị vi...
- Trên bản in có một vết đen chạy dọc
- Các mở rộng của Group Policy trong Windows Vista v...
- Ảnh hưởng của tên miền quốc gia , địa lý trong SEO
-
▼
tháng 6
(38)
Nhãn
- 6 thủ thuật SEO không lên mắc phải (1)
- Add-On Firefox (12)
- Ajax (3)
- Android (68)
- Ảnh Đẹp (27)
- Ảnh Độc Đáo (43)
- Ảnh Động Vật (1)
- Ảnh Girl (1)
- Ảnh Hài (4)
- Ảnh Kinh Dị (2)
- Ảnh Nền Mobile (1)
- Avatar (3)
- Avatar Yahoo (2)
- Âm Nhạc (18)
- ẩm thực (2)
- Ẩm Thực Hà Nội (4)
- Bách Khoa (1)
- Bản Tin VN Tim™ (21)
- bao-mat (51)
- Bên lề (1)
- Bí Ẩn (1)
- Bing (5)
- Bloger-Blogspot (42)
- Blogger (7)
- Blogger Templates (18)
- Blogger-Tips (15)
- blogspot (5)
- Bói Toán (16)
- C# Sharp (1)
- Ca Dao-Tục Ngữ (3)
- Cách học (9)
- Cách học tiếng anh (15)
- Cách Nấu Ăn (1)
- cach tang rank cho website (1)
- Câu Đố (1)
- chat (49)
- chm (33)
- Chrome Extensions (1)
- Chuyện Bạn Gái (1)
- Chuyện cười vôva (8)
- Chuyện Lạ Có Thật (2)
- clip-vui (16)
- cmd (1)
- Có Thể Bạn Chưa Biết (35)
- Code (1)
- Code Javascript Hay (3)
- Con Gái (1)
- Con Người (1)
- Copy bài viết thế nào để lên TOP (1)
- Công Cụ Web Bog (8)
- Công nghệ (49)
- Cờ Tướng (2)
- CPU (1)
- CSS (8)
- CSS3 (2)
- Cuộc Sống (69)
- Danh Ngôn (3)
- danh sách các site pagerank cao (1)
- Danh sách website Pagerank cao (1)
- danh-ba-web-hay (109)
- Di động (52)
- Dịch vụ Seo (2)
- dingkiutrue (10)
- dinhcongthanh (13)
- Domain - Tên Miền (28)
- Download (63)
- Download MegaUpload va RapidShare (1)
- Download Phim (1)
- driver (4)
- Du Lịch (1)
- Đăng Kí Nick Yahoo Số (1)
- Đọc và suy ngẫm (9)
- Ebook (20)
- Emoticon Ảnh Động (3)
- Error (1)
- Facebook (48)
- Facebook Tips (6)
- Firefox (7)
- Font (2)
- Game (4)
- Game Flash (19)
- Game Trí Tuệ (4)
- Games (39)
- Giải Trí (9)
- Giao Diện Windows (14)
- gioitinh-tamsu (153)
- Gmail (17)
- Google (31)
- Google Ad Planner (4)
- Google Adsense (2)
- Google Alerts (1)
- Google Analytics (8)
- Google buzz (1)
- Google Chrome (6)
- Google Docs (1)
- Google Drive (2)
- Google PageRank. (6)
- Google Search (5)
- Google Translate (3)
- Group Policy (5)
- Hà Nội (19)
- Hàn Mặc Tử (1)
- Hạnh Phúc (11)
- HDH (14)
- HDH-LINUX (8)
- HDH-LINUX-Office (3)
- HDH-LINUX-Virus (1)
- HDH-MAC (1)
- HDH-MS DOS (1)
- HDH-Win 9x (1)
- HDH-Windows Server 2008 (1)
- HDH-Windows Vista (2)
- HDH-Windows2000 (1)
- HDH-WinXP (3)
- Hệ điều hành (61)
- Hình Nền (1)
- Hirent boot (7)
- Hoạt Hình (2)
- Học đường (9)
- hoi dap (4)
- Hosting (18)
- HOT (2)
- Hotmail (1)
- HTML (2)
- Hướng dẫn sử dụng Google Webmaster Tools (1)
- IE (1)
- Internet (22)
- Internet-Dial-up (3)
- Internet-Dial-up-CDMA (2)
- IP (4)
- Javascript (1)
- khám phá (17)
- Khéo tay (1)
- khoa hoc (1)
- Khoa học (38)
- kĩ năng mềm (6)
- kiếm tiền (29)
- Kiến Thức (3)
- Kinh Nghiệm (1)
- Kỹ năng giao tiếp (1)
- Kỹ năng làm việc (4)
- Làm đẹp (10)
- Laptop (15)
- Lập Trình (8)
- Lịch Sử (1)
- linh-tinh (33)
- Linux-Ubuntu (4)
- Logo (6)
- Lỗi máy in (7)
- Lời Chúc (16)
- Lưu bút học trò (3)
- MAC (4)
- Macintosh (2)
- Mail (1)
- Máy Bay Trực Thăng (1)
- Máy In (9)
- Mẹo đời thường (11)
- Mẹo vặt (4)
- meo-vat-facebook (10)
- Merry Christmas (2)
- Microsof (4)
- Microsoft Office (8)
- Mobile (3)
- Mobile Banking (1)
- Món ăn ngon (1)
- MS DOS (1)
- MSN (2)
- MyBlogLog (1)
- Nấu ăn ngon (8)
- New (1)
- Nhịp sống trẻ (82)
- nick (1)
- Office (21)
- Office 2007 (3)
- Office-Excel (6)
- Office-Excel 2007 (68)
- Office-Excel 2010 (1)
- Office-PowerPoint (2)
- Office-Word (8)
- Office-Word 2007 (41)
- Office-Word 2010 (6)
- Openoffice (1)
- phan-mem-hay (13)
- Phát Hiện Lý Thú (6)
- Phần mềm (22)
- Phần mềm-Phục hồi dữ liệu (5)
- Phim (1)
- Phim Ảnh (9)
- Phím Tắt (7)
- Phỏng vấn - Xin việc (2)
- Photoshop (1)
- PHP (1)
- Phục hồi dữ liệu (1)
- Phương pháp tăng rank cho website (1)
- Portable (5)
- Printer Fax (26)
- Quà tặng cuộc sống (59)
- qua-tang-cuoc-song (50)
- Quick And Snow Show (2)
- Radio (5)
- Radio VN (2)
- Radio World (3)
- RapidShare (1)
- Recovery (1)
- Sách Hay (1)
- Sài Gòn (1)
- Search Engine (7)
- Security (1)
- SEO (39)
- seo Blogger (4)
- Seo Google (6)
- Seo Top Google (5)
- Seo từ khóa chính (6)
- SEO và Cách tránh lỗi (2)
- Seo website (8)
- Server 2008 (5)
- Sinh Viên (8)
- SkyDrive (2)
- so dien thoai (1)
- Soft (2)
- Software (40)
- Softwares (1)
- Start Blog (7)
- Sữa tắm cho bé (2)
- sữa tắm cho bé sơ sinh (3)
- Sức Khỏe (14)
- Sưu Tập Tem (1)
- Tạo backlinks từ 20 websites có pagerank cao (1)
- template (14)
- Test IQ (1)
- Tên (5)
- Tên miền (1)
- Tên miền cho blog (2)
- Tết (12)
- Thành Công (2)
- Thành Ngữ (1)
- Theme WordPress (1)
- Thế Giới Đó Đây (6)
- Thể Thao (1)
- thiết kế web (5)
- Thông tin công nghệ (58)
- Thơ Hiện Đại (1)
- Thơ Tình (5)
- Thơ Tổng Hợp (5)
- Thơ vui (18)
- Thời gian-Time (8)
- Thủ thuật (12)
- Thủ thuật add Sitemap lên các Search Engine (2)
- Thủ thuật Add Sitemap lên Search Engine (2)
- Thủ thuật Blog (23)
- Thủ thuật cho blog (73)
- Thủ thuật đưa Website ra khỏi blacklist của Google (1)
- Thủ Thuật Mobile (6)
- Thủ thuật Seo (7)
- thủ thuật seo tối ưu tiêu đề thân thiện (3)
- Thủ thuật Seo từ khóa (3)
- Thủ thuật Seo website Webmaster cần tránh (1)
- Thủ thuật tạo sitemap cho website (1)
- Thủ thuật viết bài để lên Top Google (4)
- thu-thuat-blog (79)
- thu-thuat-internet (97)
- thu-thuat-office (7)
- thu-thuat-seo (7)
- thu-thuat-tin-hoc (138)
- Thư Giãn (2)
- Thư viện ảnh (24)
- Thư viện nhạc (12)
- Thực Phẩm (2)
- TIỆN ÍCH (1)
- Tiếp thị nội đung website để tăng lượt truy cập (2)
- tiêu chí đánh giá website (3)
- tinh yeu (4)
- tình yêu (121)
- Tình yêu-Giới tính (8)
- TinTức (2)
- Tools Webmaster (7)
- Tranh Phong Cảnh (4)
- Tranh vui (3)
- Tri thức Trẻ (2)
- truyen-cuoi (28)
- truyen-la (41)
- Truyện cảm động (13)
- truyện Cổ Tích (3)
- Truyện Cười (30)
- truyện Ma (3)
- Truyện ngắn (14)
- Truyện Tình (10)
- Truyện Tranh Hài (5)
- Truyện Tranh Online (17)
- Twitter (6)
- Ubuntu (12)
- USB (6)
- USB 3G (4)
- Ứng Dụng Online (14)
- Valentine (5)
- Văn Hóa (5)
- Văn hóa - Giải trí (15)
- Video Clip (2)
- Video Hài (8)
- Videos (7)
- Viet Nam TV (32)
- Việc Làm (5)
- Việt Nam (1)
- Việt Nam Tôi (6)
- Viết Tắt (2)
- Virus (2)
- Virus-Spyware (8)
- Vô Danh (81)
- Vườn thơ (1)
- Web (6)
- Web Analytics (7)
- Web Blog Mail (5)
- web hay (5)
- Web Mail Blog (15)
- Web Mail Blog-Blog360 (4)
- Web Mail Blog-Firefox (12)
- Web Mail Blog-Gmail (1)
- Web Mail Blog-Internet Explorer (5)
- Web Mail Blog-Yahoo Mash (5)
- Wikipedia (1)
- Window Media Player (12)
- Windows (24)
- Windows 7 (62)
- Windows 8 (4)
- Windows Server 2008 (5)
- Windows Vista (1)
- Wireless (6)
- Wordpress (2)
- xa hoi (4)
- Xã hội (52)
- Yahoo (9)
- Yahoo - Google (24)
- Yahoo 360 Plus (13)
- Yahoo Mail (8)
- Yahoo Mesenger (21)
- Yahoo Profile (2)
- Yahoo Web Analytics (2)
- Yahooo Search (2)
- YouTube (10)
- Zing Mail (1)
Quảng cáo

Tham gia cùng chúng tôi
Người đóng góp cho blog
Giải trí
Lượt truy cập
155,865