Login

Ba bắt mẹ canh cửa để quan hệ với người đàn bà khác

Ba bắt mẹ phải chấp nhận mối quan hệ này, nếu không sẽ tự tử.

Ba công khai ngoại tình trước mặt mẹ. Ảnh minh họa.
Tất cả những người thân ruột thịt của cô nhân tình đều nhìn nhận ba là rể trong nhà. Mối quan hệ này tất cả mọi người xung quanh đều biết nhưng không ai có thể giúp đỡ mẹ con tôi.

Ba mẹ tôi lấy nhau được 20 năm, có tất cả năm người con đều là gái, tôi là con cả. Từ khi mẹ lấy ba, toàn sống trong tủi nhục. Ba tối ngày trai gái, đi ra ngoài cặp phụ nữ khác với lý do tìm người nối dõi, trong khi đó ba làm trong UBND xã. Cách đây khoảng 3 năm, ba quen và có con trai với người phụ nữ làm chung cơ quan.

Người đàn bà đó đã có chồng, có một đứa con gái, hiện họ ở chung một nhà. Điều bất ngờ hơn, chính chồng bà ta đã ra mặt cho phép mối quan hệ bất chính đó tồn tại đến giờ phút này. Con gái bà ta cũng biết tất cả mọi chuyện, có thể nói ba tôi đã nuôi cả gia đình họ.

Ba bắt mẹ phải chấp nhận mối quan hệ này, nếu không sẽ tự tử. Tất cả những người thân ruột thịt của cô nhân tình đều nhìn nhận ba là rể trong nhà. Mối quan hệ này tất cả mọi người xung quanh đều biết nhưng không ai có thể giúp đỡ mẹ con tôi. Ba thường xuyên về nhà bạo hành mẹ. Có lần ông định bẻ cổ mẹ nhưng có người can ngăn nên chuyện đáng tiếc không xảy ra.

Lúc trước khi người đàn bà kia sinh ra cậu con trai, có vài lần ba điện thoại cho cô ta lên nhà tôi để quan hệ và bắt mẹ đứng canh cửa. Thật là tàn nhẫn. Còn rất nhiều chuyện đau lòng mà tôi không thể kể hết ra đây. Bây giờ sức chịu đựng của mẹ tôi đã cạn. Tôi viết những dòng này hy vọng nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ của mọi người.
xahoi.com.vn

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên