Login

Chồng vụng và thô khi "yêu"

Cả hai chúng tôi đều cảm thấy thất vọng, đều có cảm giác bi thương đến tột cùng.

Thậm chí tôi còn có dự cảm, nếu cứ như thế này, chúng tôi sớm muộn gì cũng chia tay (Ảnh minh họa)

Tối hôm đó rất mệt, tôi đi ngủ sớm. Đang mơ mơ màng màng thì có cảm giác bị bàn tay vụng về của chồng đang quờ quạng, cởi quần áo ngủ của tôi.

Tôi bực mình làu bàu: “Đừng làm phiền em, để yên cho em ngủ. Em là vợ anh, chứ không phải công cụ để anh giải quyết nhu cầu”. Anh sững người lại, không nói câu gì lủi thủi đi vào nhà vệ sinh, phải rất lâu mới đi ra.

Tần suất quan hệ của vợ chồng tôi ngày càng giảm. Từng động tác của anh giờ không khác nào đánh răng, giống như chiếc bàn chải cứ chải ra chải vào khiến tôi không có chút khoái cảm nào. Có một lần, khi anh đang hì hụi leo dốc, tôi không chịu được liền nói: “Khi nào thì mới xong đấy? Nhanh lên!”. Câu nói đó của tôi đối với anh không khác nào điện bị dập cầu dao, toàn cơ thể anh bỗng trở nên mềm nhũn. Rất nhiều lần tôi tỉnh dậy lúc nửa đêm, nhìn thấy anh ngủ gục ở phòng khách, màn hình vô tuyến trước mặt vẫn đang diễn những cảnh làm tình ướt át, khiến tôi cảm thấy rất phản cảm. Tôi gọi anh dậy và nói: “Chả nhẽ sex lại quan trọng đối với anh như vậy sao?”. Anh nói bằng giọng mỉa mai: “Em có biết nhu cầu của anh không? Em đã từng quan tâm đến cảm giác của anh chưa?”. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy thất vọng, đều có cảm giác bi thương đến tột cùng. Thậm chí tôi còn có dự cảm, nếu cứ như thế này, chúng tôi sớm muộn gì cũng chia tay.

Hôm sau, hơn 11 giờ đêm anh mới về đến nhà, vừa về đã vội vàng vớ lấy chiếc áo khoác rồi lại đi. Ra đến cửa anh nói với lại: “Em ngủ trước đi, anh ra ngoài có chút việc”. Trông thái độ vội vã của anh khiến tôi không khỏi ngờ vực, tôi nhẹ nhàng đi theo xuống dưới. Ở sân khu chung cư, tôi nhìn thấy chồng tôi đang khoác chiếc áo của anh lên người một cô gái. Tôi bỗng thấy trời đất quay cuồng.

Tôi thất thần đi lang thang trong bóng tối. Sau đó, tôi đến một quán Bar. Lẫn trong tiếng trống và tiếng nhạc ồn ào, tôi vừa uống bia vừa khóc. Điện thoại đổ chuông, tôi không nghe máy. Ngay sau đó, anh gửi tin nhắn cho tôi: “Em đang ở đâu, về nhà đi. Anh đi tìm em xung quanh khu nhà chúng ta ở mà không thấy. Nói cho anh biết em đang ở chỗ nào?”. Nước mắt tôi rơi lã chã. Cảm thấy không có nỗi đau nào đáng sợ hơn sự tuyệt vọng khi bị người mình yêu lừa dối. Rồi một loạt tin nhắn của anh liên tiếp gửi vào máy tôi: “Em hiểu nhầm rồi, cô gái vừa nãy là đồng nghiệp của anh. Cô ta vừa bị đuổi việc, lại mới bỏ người yêu…”. “Anh yêu em, đêm ngủ không có em anh cảm thấy rất lạnh lẽo”. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi đọc những câu nói dịu dàng đầy tình cảm của chồng, dần dần tôi cũng lấy lại được bình tĩnh.

Một lúc sau, lại một tin nhắn khác của anh, dường như anh đang rất lo lắng: “Vợ yêu, nếu không có em, đêm nay anh cũng sẽ không ngủ được!”. Nhiệt độ trái tim tôi có vẻ đang tăng hơn một chút thì lại nhận được một tin nhắn khác: “Có em ở bên, anh mới thấy được hạnh phúc của cuộc sống”. Tôi ấn số gọi cho anh, tôi nói như hét vào trong máy: “Tại sao bình thường anh không nói với em những lời đó? Anh có biết cái mà phụ nữ cần là gì không?”. Anh im lặng lắng nghe, cuối cùng nói với tôi: “Anh yêu em”.

Nửa tiếng sau, khi anh vừa ôm thân thể bị lạnh giá của tôi bước qua cửa, cả hai chúng tôi đều không kịp cởi đồ đã quấn lấy nhau di chuyển đến phòng ngủ. Cặp môi nóng ấm của anh không ngừng mơn man khắp thân thể lạnh như băng của tôi. Anh dành cho tôi những cử chỉ âu yếm nhất. Những lời nói ngọt ngào thì thầm bên tai tôi giống như dòng suối nước nóng, dần dần ngấm vào tim tôi và làm toàn thân tôi tan chảy. Từng tế bào trên cơ thể tôi như lỏng ra để đón nhận sự thăng hoa và khát vọng của tình yêu.

Những câu nói đầy tình cảm của chồng ngày càng khiến tôi cảm động: “Vợ yêu, anh dành cả cuộc đời này để yêu em, nhưng anh là một người đàn ông vụng về, anh đã không biết yêu em theo cách em thích nên đã khiến em thất vọng”. Tôi ôm chặt lấy anh, nhẹ nhàng nói: “Em yêu anh”.

Lần ân ái đó đã cho tôi trải nghiệm cảm giác lên đỉnh mà từ trước đến nay tôi chưa từng có. Anh cũng rất xúc động, ôm tôi cười và nói: “Cái miệng của anh cũng thật là lười biếng, yêu em nhiều như vậy, nhưng chưa bao giờ nói ra, suýt chút nữa thì đánh mất hạnh phúc của mình. Bây giờ, anh đã biết “điểm nhạy cảm” của em ở đâu rồi nhé!”. Tôi đỏ bừng mặt, ôm anh mãi không chịu buông.

Lời bình:

Những ông chồng thường chỉ quan tâm đến khả năng tình dục của mình mà quên mất một số tình tiết khác còn quan trọng hơn: Điểm nhạy cảm của vợ ở đâu? Vợ có đạt được khoái cảm không? Mình đã khiến cho vợ mãn nguyện chưa? v.v… Phụ nữ lại là một động vật khác: Khi quan hệ, dù bạn có cố dốc hết sức đến đâu họ cũng không hề cảm kích, thậm chí họ còn cho rằng bạn thô bạo với thân thể họ; Khi bạn tự nhiên bày tỏ tình cảm, họ lại vô cùng cảm kích. Vậy phụ nữ rút cuộc muốn sex như thế nào?

Sex là quá trình sinh lý, cũng là quá trình tâm lý. Sex chính là một loại giải phóng năng lượng về sinh lý, cũng là một loại cảm nhận một cách đầy đủ về tâm lý. Cùng chuyện trò và chia sẽ, cộng với sự quan tâm yêu thương lẫn nhau trong cuộc sống là nền tảng hòa hợp tốt đẹp nhất cho mối quan hệ của vợ chồng. Phụ nữ khao khát sex thực chất rất đơn giản: Mong muốn nội dung “sex” phải biểu đạt được thực chất của tình yêu, chứ không phải chỉ là hành động sex dẫn dụ.
Theo: 24h.com.vn

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên