Login

Phụ nữ môi cong dễ "đạt đỉnh" khi ân ái?

Theo nghiên cứu được công bố gần đây bởi Hiệp hội Quốc tế về Y học Tình dục, phụ nữ sở hữu môi cong hình cung được xem là có đời sống tình dục tuyệt vời nhất.

Phụ nữ môi cong dễ đạt được khoái cảm?
Người sở hữu đôi môi có sức hấp dẫn kỳ lạ với nam giới và dễ dàng 'lên đỉnh' hơn như Angelina Jolie, Kate Moss, Kim Kardashian,....

Stuart Brody, một giáo sư tâm lý tại Đại học Tây Scotland, nổi tiếng với nghiên cứu về hành vi tình dục ở 258 phụ nữ trung bình từ 18-35 tuổi và hình dáng đôi môi của họ.

Sau khi quan sát môi và phỏng vấn những vấn đề xung quanh tình dục của các cá nhân, nhóm nghiên cứu thu được kết quả như sau: 95% phụ nữ sở hữu đôi môi cong này có thể đạt cực khoái trong khi giao hợp. Họ có thể “lên đỉnh” nhiều hơn gấp 12 lần so với những phụ nữ khác.

Ngoài ra , theo một nghiên cứu tình dục học mới nhất tại Mỹ, độ dày đôi môi còn tiết lộ về đời sống tình dục. Theo đó, phụ nữ có đôi môi đầy đặn không chỉ làm tăng vẻ gợi cảm cho họ mà còn tiết lộ chủ nhân của nó dễ "lên đỉnh" khi “yêu”.

Tuy nhiên, đời sống tình dục lành mạnh không chỉ dựa vào mỗi chuyện môi cong, dày hay thẳng. Nó do nhiều yếu tố chi phối. Trong đó, quan trọng nhất là sự tin tưởng, cởi mở giữa hai người. Bên cạnh đó, việc trang bị kiến thức về quan hệ tình dục và thực hiện kỹ thuật khi "yêu" cũng là đóng góp một phần không nhỏ cho cuộc ân ái thành công.
xahoi.com.vn

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên