Login

Nhiễm phim "người lớn", cậu trai 14 tuổi hại đời bé gái 4 tuổi

Một cậu bé 14 tuổi ở Lanarkshire vừa bị bắt vì hành vi hiếp dâm trẻ em.
Bé gái 4 tuổi trở thành nạn nhân của tên "yêu râu xanh" trẻ. (Ảnh minh họa)
Bé gái 4 tuổi trở thành nạn nhân của tên "yêu râu xanh" trẻ. (Ảnh minh họa)
Cảnh sát vùng Lanarkshire đang vào cuộc điều tra vụ một cậu bé 14 tuổi hiếp dâm bé gái 4 tuổi tại nhà. Được biết, mẹ cậu bé nhận trông trẻ tại nhà còn cha cậu là một công nhân đường sắt. Dù mới 14 tuổi nhưng cậu đã thong thạo gần hết những trang web đen khi khám phá chúng trên Ipad và Xbox.

Tiếp xúc quá nhiều với phim đen, dần dà cậu bé cảm thấy tò mò và muốn làm như trong phim. Một bé gái 4 tuổi được trông nom bởi mẹ cậu đã lọt vào “tầm ngắm”. Vào ngày nghỉ, cậu lại gần chơi cùng cô bé rồi bế cô bé vào nhà vệ sinh “chơi trò người lớn”.

Cậu nói với nạn nhân rằng “trò chơi” đó rất vui và cố gắng thực hiện hành vi giao cấu. Thế nhưng, cô bé đã kêu góc inh ỏi vì cảm thấy đau. Sau đó, cô bé kể lại câu chuyện với mẹ mình. Cảnh sát đã đến và đưa cậu trai 14 tuổi về đồn.

Ban đầu, cậu không thừa nhận hành vi của mình. Tuy vậy, sau khi cảnh sát tiến hành các xét nghiệm AND dựa trên những dấu vết mà cậu để lại trên người cô bé, cậu đã phải cúi đầu nhận tội. Theo một công tố viên, cậu bé nhiều khả năng sẽ chỉ bị quản thúc ở nhà bởi chưa đến tuổi vị thành niên.

Vụ việc trên một lần nữa dóng lên hồi chuông cảnh báo cho tác hại của phim đen trên internet.
Giang Linh -xahoi.com.vn

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên