Login

Cháu gái trùm khiêu dâm giàu hơn nữ hoàng Anh

Mới 21 tuổi nhưng India Rose James, cháu gái của ông trùm khiêu dâm, đã nằm trong danh sách những người giàu nhất do tạp chí Times bình chọn.


Cô gái trẻ nhất trong danh sách những người trẻ giàu nhất của Times đang sống cuộc đời xa hoa sau khi được thừa kế khối tài sản khổng lồ của người ông Paul Raymond.

Khối tài sản 329 triệu bảng Anh (10,4 nghìn tỷ đồng) được để lại cho India và chị gái Fawn, giúp họ trở nên giàu có hơn cả nữ hoàng Anh.



Ông Paul Raymond chụp ảnh cùng hai vũ công

James không ngần ngại khoe tài sản của mình, nên thường khoe những hình ảnh tiệc tùng linh đình với các sao Playboy, đốt tiền mua vui hay cưỡi trực thăng đi chu du thế giới.

Có chị gái cũng là tỷ phú nghĩa là phải cạnh tranh để gây ấn tượng với bố mình trong ngày sinh nhật của ông.

Tháng trước, India viết trên trang Twitter: “Mình có 7 ngày để mua tặng bố món quà ấn tượng hơn chị mình – chị ấy mua cho bố một chiếc Bentley”.

Ông Raymond tích lũy được khối tài sản khổng lồ từ việc thành lập câu lạc bộ khiêu vũ ngực trần đầu tiên và sáng lập những tạp chí bán chạy nhất ở Anh.



Bức ảnh đốt tờ tiền 10 bảng Anh trên trang Twitter của India

Người đàn ông này cũng thâu tóm đến 2/3 bất động sản ở vùng Soho, thuộc London rồi thiết lập đế chế kinh doanh có trị giá lên đến 650 triệu bảng Anh (gần 21 nghìn tỷ đồng).

Theo danh sách những người giàu nhất năm 2013 do Times vừa công bố, khi ông Raymond qua đời năm 2008, James và chị gái Fawn, năm nay 27 tuổi, được thừa kế 80% số tiền và công việc kinh doanh của ông mình.

Họ chia nhau khối tài sản 329 triệu bảng Anh, tăng 12 triệu bảng so với năm ngoái, và trở thành những bà chủ đất giàu có nhất trong trung tâm giải trí của London.

Họ đang xếp vị trí 265 trên bảng xếp hạng, đứng trên nữ hoàng Anh – người xếp thứ 268 với số tài sản 320 triệu bảng, tăng 10 triệu bảng so với năm ngoái.

Chị em James và Fawn ở hữu hơn 24ha bất động sản. Bố của họ, ông John, đang là giám đốc điều hành của hãng bất động sản Soho Estates.

Mẹ của họ, bà Debbie Raymond, qua đời năm 1992 do lái xe trong tình trạng say rượu. Bà Debbie, hồi đó 36 tuổi, đang quản lý một phần công việc và dự định sẽ tiếp quản toàn bộ công việc kinh doanh của bố mình.
Gia Tùng (theo Daily Mail) (Khampha.vn)

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên