Login

Hạnh phúc bên em

Anh cảm nhận mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian này vì được yêu em.
Hạnh phúc bên em
Hạnh phúc cuộc sống là thứ mà tất cả chúng ta luôn mãi đi tìm (Ảnh minh họa)

Hạnh phúc cuộc sống là thứ mà tất cả chúng ta luôn mãi đi tìm. Nó không tồn tại dưới một hình thái cụ thể nhưng luôn hiện hữu xung quanh chúng ta, hạnh phúc luôn kề cận và mách bảo chúng ta nên làm những gì để có được nó. Đôi lúc nó là thứ xa xỉ của người này nhưng lại là điều giản đơn của người kia! Hạnh phúc không phải là phú quý danh vọng, tiền tài hay vật chất mà chỉ là những ngày tháng với những phút giây đầy ấp những niềm vui bất chợt của con tim và lý trí được gói gém cẩn thận trong suốt quãng thời gian trong cuộc đời…

Cám ơn cuộc sống đã cho anh những ngày tháng được gặp em, anh cũng thầm cám ơn em đã đến để cuộc đời của anh thực sự thêm nhiều niềm vui và ý nghĩa, thế giới bỗng trở nên tươi đẹp và nhiều thú vị hơn! Trực giác trong anh mách bảo em là người con gái tuyệt vời nhất trong đôi mắt anh mà biết bao người đàn ông theo đuổi và tìm kiếm. Từ khi có em, anh đã không còn phải cộng, trừ, nhân, chia với biết bao lo toan thường nhật, em đã cho anh biết thế nào là giá trị của cuộc sống. Em đến như những hạt mưa tưới mát lên đời anh thêm một màu xanh mới, như những tia nắng ban mai nhẹ nhàng làm con tim anh ngây ngất. Em đã mang theo những tình cảm và hơi ấm nồng nàn bước vào cuộc sống của anh, mỗi khi em cười làm tan biến đi những mệt mỏi và buồn bực trong cuộc sống cũng như tiếp thêm anh sức mạnh để anh biết cố gắng phấn đấu vươn lên. Em đã cho anh những phút giây ấm lòng, những tiếng cười ấm áp con tim rung lên theo từng nhịp đập của nó.



Em đã mang theo những tình cảm và hơi ấm nồng nàn bước vào cuộc sống của anh (Ảnh minh họa)

Và anh đã thật sự yêu, sẽ chẳng còn gì đẹp hơn khi anh được yêu em. Tình yêu của anh cứ lớn dần theo thời gian, khoảng cách và nỗi nhớ chỉ làm cho tình yêu này thêm mạnh mẽ, mãnh liệt hơn bao giờ hết như những cơn sóng biển trào dâng mãi không nguôi. Có lẽ như thế vẫn chưa đủ phải không em, tình yêu mà anh dành cho em anh mãi mãi không biết dùng những ngôn ngữ nào để có thể diễn đạt được cảm xúc này, nhưng anh tin rằng trái tim em sẽ hiểu những gì anh chưa nói, không thể giãi bày bởi em là tình yêu, là nguồn sống trong anh, em có biết không!?

Em à, anh yêu em nhiều hơn những gì mình tưởng, yêu em hơn chính bản thân mình! Những lúc bên em, anh thật sự có những khoảnh khắc bối rối và ngây ngô như một chú khờ, đã không dám thể hiện tình yêu nồng cháy của mình đối với em bằng những cử chỉ nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé, xinh xắn của em những khi dạo phố. Nhưng anh có thể cảm nhận được hạnh phúc và hơi ấm mỗi khi được ở bên em, vì những lúc vui có em san sẻ, lúc buồn có em tâm sự, khó khăn luôn có em động viên và giúp đỡ… Quả thật, đó là một tình yêu như mơ mà anh đã hằng ao ước từ bấy lâu nay! Có thể sẽ là hơi quá khi anh dám chắc rằng: “Sẽ chẳng còn ai trong đời có thể yêu em với một tình yêu mãnh liệt như anh, em ạ!”

Anh đã rất nhiều đêm suy nghĩ, rất có niềm tin ở chính bản thân mình, anh tin rằng mình sẽ đem lại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho em, sẽ mãi mãi yêu thương em thật nhiều và đặc biệt sẽ không bao giờ có phút giây ngừng nghỉ khi con tim anh vẫn còn những nhịp đập... Có thể anh không mang lại cho em một cuộc sống cao sang về vật chất, nhưng anh sẽ cho em tất cả niềm tự hào của một người con gái và giúp trở thành một người giàu tình cảm và được yêu thương nhất trong cuộc đời này!

Giờ đây, anh đã cảm nhận được mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian này vì đã được yêu em. Một tình yêu đẹp nhất cho những ngày tháng hôm qua của chúng ta, cả mai sau và mãi mãi đều như thế với tất cả niềm tin yêu của lý trí và con tim. Chúng ta hãy mãi sống trong tình yêu của mình, cùng tựa vai nhau vượt thử thách cuộc đời để nắm chặt tay nhau thực hiện hoài bão ước mơ về một mái ấm hạnh phúc gia đình,em nhé!? 
 Nguyên Linh

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên