Login

Chiêu thức bán dâm mới của các “tú bà”

Rao bán dâm qua mạng; Khách muốn được “sung sướng” thì phải đọc đúng mật khẩu hay ép “đào” uống thuốc lắc để tăng hưng phấn là những chiêu thức mới của 'tú bà'.
Một số đối tượng trưng những bức hình khiêu gợi lên mạng để bán dâm (Ảnh minh họa)
Một số đối tượng trưng những bức hình khiêu gợi lên mạng để bán dâm (Ảnh minh họa)
Trưng ảnh lên mạng, rao bán dâm công khai

Huyền không chỉ là “tú bà” mà còn kiêm luôn gái bán dâm. Thủ đoạn của đối tượng là trưng ảnh của mình và của “đồng nghiệp” lên mạng internet và facebook để mời chào khách mua dâm. Đường dây mại dâm này còn yêu cầu địa điểm “vui vẻ” phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.

Mới đây, ngày 23/4, Công an quận Hai Bà Trưng – Hà Nội cho biết vừa triệt phá đường dây giao dịch mại dâm thông qua mạng Internet. Theo đó, bắt và khởi tố đối tượng Đỗ Thị Huyền (SN 1993, tạm trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).


Tú bà, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền

Huyền bị bắt quả tang khi đang cùng đồng nghiệp bán dâm tại một khách sạn hạng sang. Cũng tại cơ quan điều tra Huyền khai nhận rằng môi giới qua mạng, giá cả thỏa thuận, lần “tàu nhanh” bị CA bắt là giá 4 triệu, Huyền đưa cho gái bán dâm 3 triệu và giữ lại 1 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an đang lập biên bản và xử lý đối tượng theo đúng pháp luật.

Khách muốn được mua dâm phải đọc đúng… mật khẩu
Đường dây bán dâm của tú bà Nhật vừa bị công an triệt phá, một điểm gây chú ý là khách muốn mua dâm các “đào” của ‘tú bà’ Nhật thì gọi điện đến phải nói đúng mật khẩu mới được mua dâm.

Ngày 14/1, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết vừa tạm giữ các đối tượng: Nguyễn Thị Nhật (SN 1986 ở Đống Đa, Hà Nội), Nguyễn Thị Tám (SN 1969 ở Cẩm Khê, Phú Thọ), Vũ Trung Hiếu (SN 1992 ở Thanh Xuân, Hà Nội), Lê Văn Toàn (SN 1985 ở Văn Lâm, Hưng Yên), Nguyễn Thị Loan (SN 1989 ở Cẩm Khê, Phú Thọ) để điều tra hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 10/1, Công an quận Ba Đình, Hà Nội kiểm tra nhà nghỉ Thùy Linh ở phố Kim Mã và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.


Tú bà cùng gái bán dâm bị bắt tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra gái bán dâm khai là “đào” của Nhật, được Nhật điều đi phục vụ khách.

Vốn là người phụ nữ lẳng lơ, Nhật bỏ chồng và sống với Toàn như vợ chồng. Mánh khóe của các đối tượng là về những vùng quê xa ở Phú Thọ dụ dỗ những cô gái xinh xắn lên TP để… bán dâm. Giá mỗi lượt đi khách dao động khoảng 400.000 đồng/lượt “tàu nhanh”, qua đêm giá gấp đôi. Tỷ lệ ăn chia giữa gái bán dâm, Nhật, Tám là 2/1/1. Tức là gái bán dâm hưởng 200.000 đồng, còn Nhật và Tám mỗi người được hưởng 100.000 nghìn đồng. Mỗi lần gái bán dâm đi khách đều được ghi vào sổ như “nhậtký”, trung bình mỗi ngày gái bán dâm đi được 4 lượt khách, ngày nhiều là từ 9 đến 12 lần.

Dùng tay, miệng kích dục cho khách lạ, “tới bến” với khách quen

Để làm hài lòng khách, chủ chứa cho phép gái mại dâm kích dục cho khách lạ bằng tay, miệng, còn khách quen thì tha hồ làm “tới bến”.

Ngày 25/3 vừa qua, Đội CSHS CAQ Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ 4 gái bán dâm gồm: Hán Thị Thu Hương (SN 1987), ở quận Hoàng Mai (Hà Nội); Nguyễn Thị Thảo (SN 1985), ở Phú Thọ; Hồ Thị Lan (SN 1982), ở An Lão, Hải Phòng; Đỗ Hoàng Lan (SN 1979), ở Hải Phòng; Bùi Vũ Hằng (SN 1977), ở quận Đống Đa (Hà Nội), cùng “má mì” Nguyễn Thị Chẵn Tá (SN 1970) - chủ quán cắt tóc, gội đầu, tẩm quất Diệp Anh (phố Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi mua bán dâm, chứa chấp gái mại dâm.


2 gái bán dâm bị tạm giữ tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 24/3 CA bất ngờ kiểm tra quán Diệp Anh thì phát hiện 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm. Hai gái bán dâm khai rằng mỗi lần đi khách giá 500 ngàn đồng, họ được phép giữ lại 400 ngàn còn phải đưa cho “má mì” 100 ngàn đồng.

“Má mì” căn dặn các “đào” khi có khách lạ tới massage thì có thể dùng tay hoặc miệng để “kích thích” ham muốn của khác. Đối với khách quen, “đào” có thể làm “tới bến”, qua đêm hoặc tàu nhanh…

“Tú bà” ép gái bán dâm uống thuốc lắc để… tạo hưng phấn

Các “tú bà” đã ép một số cô gái uống thuốc lắc để hưng phấn hơn mỗi lần đi khách.

Đó là thực tế trong cuộc sống thường ngày của một số cô gái Việt bị bán sang các động chứa của Trung Quốc. Tại đây, nếu không chịu bán dâm sẽ bị bỏ đói, đánh đập, nhốt chung vào chuồng với động vật…

Không chỉ thế, cường độ làm việc của những cô gái tại đây “dày đặc” không ngừng nghỉ, các “đào” bị các “tú bà” vắt kiệt sức lao động. Tính ra mỗi tháng, bọn chủ chứa thu lợi từ thân xác các cô, tính ra tiền Việt Nam lên tới khoảng 500-600 triệu đồng…

Vốn là nữ sinh của một trường đại học ở Hà Nội, Vũ Thị M. (quê Bắc Ninh) đã nhẹ dạ bị người yêu lừa bán sang Trung Quốc. M. kể do mỗi lần lên mạng tìm kiếm tài liệu và chát chít với bạn bè đã tình cờ quen một người đàn ông tự xưng là Anh, là sinh viên của một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Vốn cảnh sinh viên với nhau nên M. đã nhanh chóng có tình cảm với Anh.

Sau khi Anh rủ M. cùng một số bạn bè lên Lạng Sơn rồi qua nhà người quen bên Trung Quốc, Anh đã lừa M. và bán vào động chứa mại dâm. Từ đây M. chịu cảnh nhục nhã ê chề, không có đường về quê.

Tại đây, M. quen với một số cô gái người Việt cũng chịu chung cảnh giống mình nên đã gọi điện được về cho gia đình và nhờ công an Việt Nam vào cuộc.


Các nạn nhân đang khai báo sự việc với cơ quan chức năng

Với sự giúp sức của một số người Trung Quốc và CA Việt Nam đã giải cứu được các cô gái ra khỏi động chứa, tiếp tục điều tra và truy bắt những đối tượng đã lừa bán các cô gái qua biên giới.

Thủ đoạn chung của hung thủ:

Tiếp cận nhanh nhậy với công nghệ, một số “tú bà” đã trực tiếp trưng ảnh “mát mẻ” của mình cùng các đồng nghiệp lên mạng để quảng cáo và “câu” khách. Một số khác lại “lệnh” cho các cô nhân viên massage dùng tay, miệng để kích dục cho khác lạ, “tới bến” với khách quen. Để tránh bị công an phát hiện, một số “tú bà” đã có những câu “mật khẩu” chỉ những người trong đường dây và khách quen mới hiểu, nếu muốn được mua dâm, khi gọi điện phải đọc đúng mật khẩu. Bên cạnh đó, để “cuộc vui” thêm phấn khích, một số má mì còn ép gái bán dâm uống thuốc lắc để tăng hưng phấn.

Chiêu thức mua bán dâm qua mạng xuất hiện không lâu nhưng đã tạo nên những ảnh hưởng nhất định tới lối sống của thanh niên tuổi mới lớn. Cơ quan chức năng càng tìm cách siết chặt các tệ nạn mại dâm thì theo đó các “tú bà” cũng không ngừng nghĩ ra những chiêu thức mới để “kiếm cơm” khiến không ít các trinh sát phải đau đầu.
Thùy Lâm-xahoi.com.vn

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên