Login

"Săm soi" xe 300 triệu Hiệp Gà mua tặng vợ sắp cưới

Khi nhìn bức ảnh Hiệp Gà 'khoe' trên Facebook, nhiều người sẽ nhầm tưởng đó là một chiếc Mazda2.

Hiệp Gà là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Không chỉ được mọi người biết đến vì anh sắp có “vợ ba” mà còn bởi anh đã phóng khoáng mạnh tay rút hầu bao sắm cho cô vợ sắp cưới một chiếc ô tô mới.

Khi nhìn bức ảnh Hiệp Gà 'khoe' trên Facebook, nhiều người sẽ nhầm tưởng đó là một chiếc Mazda2. Tuy nhiên, trên thực đó lại chỉ là một chiếc Haima2 nhập khẩu từ Trung Quốc.


Haima là kết quả của sự hợp tác giữa công ty xe hơi Hải Nam và Mazda của Nhật Bản, tên gọi Haima cũng cho thấy sự kết hợp giữa hai tên gọi này (Hai Nam + Mazda = Haima) sau khi Mazda chuyển giao lại dây chuyền sản xuất.

Các đường nét Haima2 khá chặt chẽ, hợp lý và không "dài dại" như các dòng xe Trung Quốc khác.

Kích thước tổng thể 3.890 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.480 mm. Chiều dài cơ sở 2.500 mm. Các thông số này chỉ khác biệt khoảng 10 mm so với Mazda2.



Phần mũi của Haima2 có hốc gió rộng và không sinh động bằng. Bộ vành đúc hợp kim tiêu chuẩn 15 inch lắp lốp 185/55. Phần đuôi xe khá trau chuốt.

Haima2 có tùy chọn hai động cơ dung tích 1,3 lít và 1,5 lít. Loại 1,3 lít có công suất 91 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 126 Nm ở 4.000 vòng/phút.

Nghệ sĩ hài "nhí nhảnh" tạo dáng bên chiếc xe mới.




Và điều khiến không ít người ngạc nhiên chính là giá trị của chiếc xe. Nếu tín theo giá thị trường thì chiếc xe này chỉ có giá hơn… 300 triệu đồng. Dù giá trị của chiếc xe chẳng đáng bao nhiêu nhưng quan trọng là tấm lòng của người nghệ si hài này.



Hiệp Gà từng tâm sự: “Chiếc xe này không đắt tiền nhưng nó thể hiện sự trân trọng của tôi dành cho Phượng. Nó cũng là kết quả từ việc lao động nghệ thuật của tôi suốt thời gian qua, kể từ khi gặp cô ấy”.

Tìm hiểu chút về Hiệp gà
- Tên thật: Dương Đức Hiệp
- Năm sinh: 1977
- Anh là một trong những diễn viên Hài khá nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam hiện nay.
- Sau khi thụ án tù vì tội tàng trữ ma túy, Hiệp gà đã quay trở lại sân khấu và dần lấy lại được cảm tình của công chúng.
SOha

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên