Login

Trộm tiền rồi đâm 41 nhát dao đoạt mạng nhân tình

Xahoi - Trong lúc cự cãi, Quân cầm dao đâm liên tục vào người tình cho đến khi chị N. nằm bất động.

Bị cáo Quân tại phiên tòa sơ thẩm

Ngày 22/4, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động bị cáo Nguyễn Ngọc Quân (28 tuổi, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, dù đã có vợ con nhưng Quân vẫn quan hệ và sống chung với chị Lê Thị N. như vợ chồng từ năm 2010. Đầu tháng 11/2012, giữa Quân và chị N. phát sinh mâu thuẫn do Quân nghi ngờ chị N. có quan hệ tình cảm với người khác nên hai bên cãi vã.

Hơn một tuần sau đó Quân lẻn vào nhà chị N. lấy túi xách bên trong có giấy tờ cá nhân, tiền bạc của chị N. Khi phát hiện mất trộm, chị N. điện thoại hỏi thì Quân thừa nhận có lấy giấy tờ cùng 5,2 triệu đồng chứ không thừa nhận lấy 28,2 triệu đồng. Không đồng ý, chị N. đến công an tường trình sự việc.

Trong khi chờ giải quyết, chị N. gọi gặp Quân tại một nhà trọ ở huyện Cờ Đỏ để đòi lại số tiền mà Quân đã lấy trộm. Gặp nhau, đôi bên tiếp tục cự cãi về số tiền mà Quân đã lấy trộm. Quân thừa nhận chỉ lấy 5,2 triệu, còn chị N. khăng khăng khẳng định Quân đã lấy 28,2 triệu đồng.

Trong lúc cự cãi, Quân cầm dao đâm liên tục vào người tình cho đến khi chị N. nằm bất động. Khi chủ nhà trọ phát hiện, Quân tông cửa bỏ chạy thì bị công an truy bắt.

Biên bản giám định của Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP Cần Thơ kết luận: chị N. tử vong do choáng mất máu cấp, sau đứt động mạch cảnh hai bên và đứt thủng các nội tạng vùng bụng do vật sắc nhọn gây ra. Tổng cộng chị N. bị Quân đâm 41 nhát dao.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Quân bồi thường toàn bộ chi phí mai táng, tổn thất tinh thần và cấp dưỡng nuôi 2 con nhỏ của nạn nhân số tiền 300 triệu đồng.

Tòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Quân tử hình về tội giết người, 1 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là tử hình.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên