Login

Một lần thôi gọi tớ trước được không?

Chẳng biết là muộn hay sớm, vui hay buồn, nên hay không nên viết những dòng này
.
Có lẽ tình cảm trong tớ cũng chai sạn đi nhiều rồi. Tám năm đâu phải ít, vậy mà tớ lại nhớ đên quay quắt hình dáng ấy ! Ừ, chắc tớ có tình cảm với cậu. Như vậy không được sao? Tớ nhớ cậu phiền đến thế à? Bỏ rơi tớ! Cậu vui không? Thế mà tớ như con ngốc suốt ngày ong ong trong đầu: " Bên ai kia cậu vui không? Có đang buồn không? Có nhớ tớ không? Những status buồn của cậu là dành cho bạn ấy à?"
.
Tớ buồn! Nhưng không hiểu sao nước mắt lại không thể rơi. Cũng có thể với tớ cậu chỉ là một người bạn nhưng sao tớ lại đau? Tớ có lẽ quá mỏng manh và yếu đuối nên mới không kiềm chế được mình. Tớ chẳng tin ai cả cho đến khi cậu đến, nói với tớ những lời mà ngay cả tớ cũng chưa từng nghĩ bản thân mình như thế...
.
Thật tồi tệ là tại sao con gái lại chỉ thích những người đàn ông không tốt. Và với tớ cậu như thế, người đàn ông không tốt, không tốt một chút nào. Đã bao giờ cậu xót xa khi nhìn thấy nước mắt tớ rơi chưa? Tớ không biết! Chỉ là đôi lúc tớ thấy cậu rất gần như ở ngay đây thôi nhưng có lúc lại rất xa?
.
Tại sao? Tại sao chúng mình lại gặp nhau? Tại sao tớ lại quan tâm cậu trong khi không ít người nói tớ lạnh lùng? Tớ thật điên rồ!! Tình cảm mà theo lý trí thì tớ đã hạnh phúc lâu rồi. Tớ quên cậu cũng vậy nhỉ? Cậu tưởng người đó thờ ơ với cậu nhưng mình tớ biết người đó cũng thích cậu, vì tớ là con gái mà... nhưng tớ không nói với cậu thôi. Tớ chẳng muốn dài tay chuyện hai người! Hay tớ ích kỷ hy vọng mình vẫn còn cơ hội?..........
.
Tớ nhớ cậu!!! Một lần thôi gọi tớ trước được không? Không phải đi cafe? Không phải đi dạo phố? Không phải để tụ tập bạn bè? Mà chỉ để nghe giọng tớ!!!

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên